Tin tức - Sự kiện

Khai mạc triển lãm quốc tế thực phẩm và khách sạn Hà Nội 2023

Cập nhật: 22/11/2023 10:21:31
Số lần đọc: 599
Sáng 21/11, triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Hanoi 2023) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Các đại biểu khai mạc triển lãm quốc tế Food & Hotel Hanoi 2023.

Food & Hotel Hanoi 2023 có sự tham gia của 113 nhà trưng bày đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có sự góp mặt của 12 nhóm gian hàng quốc tế. Với diện tích triển lãm rộng lớn lên đến 6.000m2, chương trình dự kiến thu hút hơn 6.500 công chúng và khách tham quan chuyên ngành.

Sự kiện nhằm mục đích xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam.

Ông BT Tee-Tổng Giám đốc Informa Markets Việt Nam đánh giá: “Sự giao thoa của nguyên liệu và hương vị quốc tế có ảnh hưởng quan trọng đến ẩm thực Việt Nam. Việc ra mắt của Michelin Guide tại Hà Nội đã đánh dấu kết quả của sự kết hợp đa dạng về văn hóa, ẩm thực".

Do đó, Food & Hotel Hanoi mang hàng trăm thương hiệu quốc tế và nội địa lại với nhau, tại cùng một nơi, cùng một thời điểm, giúp mọi người gặp gỡ, trò chuyện và thảo luận sôi nổi về cách tạo ra những đổi mới cho ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn Việt Nam.

Ông BT Tee cũng cho rằng, nhờ vào sự phục hồi ngành du lịch, dịch vụ lưu trú và kinh doanh ẩm thực ngày càng cải thiện. Đây cũng là một trong các mục tiêu mà Food & Hotel Hanoi mong muốn hướng đến trong những năm đầu tiên sau đại dịch-đồng hành cùng ngành ẩm thực và lưu trú trên quá trình phục hồi và tiến xa hơn nữa.

Food & Hotel Hanoi 2023 dự kiến thu hút hơn 6.500 công chúng và khách tham quan chuyên ngành trong 3 ngày triển lãm.

Sau khoảng thời gian gián đoạn vì đại dịch, đây là lần thứ hai Food & Hotel trở lại với thị trường Hà Nội. Lần này, Food & Hotel Hanoi 2023 có đa dạng sản phẩm bao gồm: Bánh mì, Bánh ngọt và Kem; Trà / Cà phê; Thực phẩm & Đồ uống; Dịch vụ thực phẩm & Thiết bị khách sạn; Công nghệ thực phẩm / Bao bì / Đồ dùng một lần; Công nghệ ngành khách sạn và các Dịch vụ công nghiệp khác.

Food & Hotel Hanoi 2023 quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành như United Vision, Provacuno-Thịt bò từ Tây Ban Nha, Potatoes USA, Vion Food Group, Wiesenhof International GMBH, SCHWEDE Meat Products, German Meat GMBH, DMK Dairy Vietnam, Hiệp hội xuất khẩu Trứng và Gia cầm Hoa Kỳ (USAPEEC), Cánh Đồng Vàng, Andros Asia, Dcorp, Orana Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nhất Hương, Doshee Company Ltd., Công ty TNHH Hình Khối Châu Á, Mill Powder, Dalatmilk, Taiwan Star Industrial Inc., Nhất Lâm, Lý Gia Viên, Nhịp Sống Mới, Berjaya Steel, Thiên Vương (ACE Foods), Vinabee, Vietsolutions và nhiều thương hiệu khác.

Ngoài không gian trưng bày, Food & Hotel Hanoi 2023 còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh Tế Xanh, Kinh Tế Số và Năng Suất kinh doanh trong ngành Nhà hàng, Ẩm thực; cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội lần II-Hanoi Salon Culinaire; cuộc thi tranh tài pha chế-Vietnam Barista Competition (VBC) hay cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam-Vietnam Aromaster Championship (VAC).

Food & Hotel Hanoi 2023 diễn ra trong 3 ngày từ 21-23/11/2023 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, mở cửa miễn phí cho công chúng tham quan.

H.B

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 21/11/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT