Hoạt động của ngành

Hàng loạt “bữa tiệc” nghệ thuật tại chuỗi sự kiện Nha Trang-Chào hè 2022

Cập nhật: 06/06/2022 05:15:14
Số lần đọc: 552
Từ ngày 03 đến 05/6, tỉnh Khánh Hòa tổ chức khởi động chuỗi sự kiện Nha Trang-Chào hè 2022 với gần 40 hoạt động văn hóa-nghệ thuật, du lịch, thể thao đa dạng, phong phú, hiện đại, sôi động nhằm quảng bá hình ảnh của thành phố Nha Trang đến với khách du lịch trong và ngoài nước.  


Một trong những tiết mục nghệ thuật mở màn chuỗi sự kiện Nha Trang-Chào hè 2022.

Theo Ban tổ chức chuỗi sự kiện, trong ngày 04/6, du khách đến với thành phố Nha Trang được đắm mình trong Đêm hội thời trang “Sắc biển”, khắc họa đậm nét vẻ đẹp của biển, đảo như một lời tri ân, niềm tự hào về quê hương, đất nước.

Dưới sự dẫn dắt của 2 MC Anh Quân và Thư Đình, khán giả sẽ được thưởng thức 1 “bữa tiệc” âm nhạc mang màu sắc lung linh của đại dương, kết hợp với phần trình diễn bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, Nam Phong, Thượng Gia Kỳ, Dexnol, Tuấn Huỳnh… cùng phần trình diễn của các ca sĩ Nguyên Vũ, Lưu Hiền Trinh, Triệu Long, DJ V.A.

Bước sang tối 05/6, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Nha Trang rực rỡ những sắc màu” sẽ thay cho lời mời thân thiện gửi đến bạn bè trong nước cũng như quốc tế. Ở phần 1 của chương trình, đêm diễn được khéo léo xâu chuỗi, dàn dựng với hình thức nhạc kịch do nhóm kịch Idecaf đến từ Thành phố Hồ Chí Minh thể hiện.

Bước sang phần 2, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức những tiết mục sôi động, hiện đại do nhiều ngôi sao ca nhạc như Hồ Trung Dũng, Võ Hạ Trâm, Nguyên Vũ, Hồ Tuấn Phúc, Trịnh Mi Vân, nhóm ca Nhật Nguyệt, Microwave… biểu diễn trên nền hiệu ứng sân khấu hiện đại.

Xuyên suốt chuỗi sự kiện là Lễ hội âm nhạc OceanHolic Nha Trang bùng nổ với sự tham gia của nhiều DJ nổi tiếng, cùng những màn đồng diễn flashmob hoành tráng do hàng trăm người dân địa phương và du khách cùng thể hiện. Song song là chương trình biểu diễn motor nước, dù lượn, không gian trưng bày tranh, ảnh, mẫu sinh vật biển, nghệ thuật sắp đặt giới thiệu văn hóa lễ hội Cầu Ngư… do Công ty Ngôi Sao Mới, Công ty TNHH Ngôi sao Giải trí Toàn Cầu thực hiện.

Chuỗi sự kiện Nha Trang-Chào hè 2022 được khai mạc vào tối 03/6 với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể địa phương cùng hàng chục nghìn người dân, khách du lịch.

Ngọc Vy

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 04/6/2022

Cùng chuyên mục