Hoạt động của ngành

Hãng hàng không Tigerair Taiwan mở chặng bay đầu tiên đến Đà Nẵng

Cập nhật: 26/12/2022 08:33:02
Số lần đọc: 437
Tối ngày 24/12, hãng hàng không Tigerair Taiwan chính thức khai trương đường bay Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đến Đà Nẵng.  


Hãng hàng không Tigerair Taiwan mở chặng bay đầu tiên đến Đà Nẵng.

Chuyến bay xuất phát từ sân bay quốc tế Đào Viên đến sân bay quốc tế Đà Nẵng với 170 hành khách. Đây cũng là đường bay đầu tiên của hãng hàng không Tigerair Taiwan đến Việt Nam.

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức chào đón, tặng hoa và quà lưu niệm các hành khách đầu tiên của hãng hàng không Tigerair Taiwan đến Đà Nẵng.

Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức chào đón và tặng hoa, quà lưu niệm cho các hành khách.

Ông Chen Han Ming, Chủ tịch Tigerair Taiwan cho biết: Việt Nam sẽ là một trong những khu vực trọng điểm cho các hoạt động trong tương lai của Tigerair Taiwan.

Ngoài đường bay Đài Bắc-Đà Nẵng khai trương hôm nay, các tuyến Đài Bắc-Nha Trang và Đài Bắc-Phú Quốc cũng dự kiến ​​​​sẽ khai trương vào quý đầu tiên của năm 2023.

Được biết, đường bay Đài Bắc-Đà Nẵng được khai thác 2 chuyến/tuần; chuyến bay đi số hiệu IT552 khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 19 giờ 40 phút tối thứ tư và thứ bảy hàng tuần; chuyến bay về mang số hiệu IT551 vào thứ tư và thứ bảy hàng tuần lúc 16 giờ 40 phút, khởi hành từ sân bay quốc tế Đào Viên.

Tin, ảnh: Anh Đào

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 24/12/2022

Cùng chuyên mục