Hoạt động của ngành

Hải Phòng xây dựng Kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch giai đoạn 2021 - 2025

Cập nhật: 20/05/2021 09:50:33
Số lần đọc: 1201
Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ban hành Kế hoạch về quảng bá, xúc tiến du lịch Hải Phòng giai đoạn 2021 - 2025. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm thuộc Chương trình công tác năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố giao cho Sở Du lịch.
 
Trong giai đoạn tới, Hải Phòng sẽ tập trung quảng bá, xúc tiến du lịch thông qua các phương tiện thông tin đại chúng; các ấn phẩm, vật phẩm, quà tặng và tại các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trong nước, quốc tế. Ngoài ra, việc tuyên truyền, quảng bá trực quan tại các khu, điểm du lịch, nhà ga, bến tàu du lịch, sân bay cũng sẽ được quan tâm đầu tư thông qua việc đặt các ấn phẩm miễn phí và lắp dựng hệ thống biển quảng cáo tấm lớn. Thành phố khuyến khích các doanh nghiệp tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, xây dựng thương hiệu của đơn vị; kết nối các đơn vị lữ hành trên cả nước đưa khách về Hải Phòng nhằm tiếp cận, quảng bá và thu hút khách du lịch đến với Hải Phòng.
 
Ứng dụng công nghệ thông tin cũng là một trong những nội dung quan trọng của hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Hải Phòng trong giai đoạn tới. Cụ thể, thành phố sẽ thực hiện chuyển đổi số, công nghệ số; phát triển ứng dụng du lịch thông minh, chuyên nghiệp, hiện đại nhằm kết nối, đáp ứng các nhu cầu tiếp cận thông tin đa dạng của các doanh nghiệp du lịch và tăng trải nghiệm cho du khách. Việc đẩy mạnh thông tin trên các trang mạng xã hội: Youtube, facebook, twitter, instagram, google map, tiktok... là những lựa chọn ưu tiên để tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng và lan tỏa tới nhiều đối tượng khách du lịch.
 
                                                                                             Phòng QHKHPTDL
Nguồn: sodulich.haiphong.gov.vn

Cùng chuyên mục