Hoạt động của ngành

Hà Giang: Tour Du lịch Online giới thiệu mùa hoa trên Cao nguyên đá và chợ phiên

Cập nhật: 03/03/2022 11:08:42
Số lần đọc: 770
Tiếp nối thành công và được sự đón nhận tích cực từ các du khách, khách hàng trong nước và quốc tế, từ các tour du lịch Online trước đó. Trong các ngày 25-27.2, Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch (Sở Văn hóa TTDL) đã tổ chức Tour Du lịch Online giới thiệu mùa hoa trên Cao nguyên đá và chợ phiên vùng cao qua nền tảng zoom.


Ekip sản xuất Tour Du lịch Online đang ghi hình tại điểm cầu vườn hoa cải thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn

Hơn 60 phút chương trình được thực hiện tại 3 điểm cầu: Vườn hoa cải Thạch sơn thần xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ; vườn hoa cải thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn; vườn hoa đào xã Tả Lủng, huyện Mèo Vạc. Chương trình đã được Ekip sản xuất khảo sát kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào làm trực tiếp. Nội dung hấp dẫn bố cục chặt chẽ, chương trình đã tái hiện, truyền tải được vẻ đẹp của các loài hoa như; hoa Cải, hoa Đào, hoa Lê, hoa Mận và nét đẹp riêng có của chợ phiên Phố Cáo, xã Phố Cáo, huyện Đồng Văn. Từ những vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc đã làm cho du khách sự thích thú và hiểu thêm được vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên, con người trên Cao nguyên đá. Tại các điểm cầu truyền tin trực tiếp sẽ có 1 HDV thực hiện việc giới thiệu, truyền tải các thông tin, hình ảnh, trải nghiệm văn hóa tại địa phương bằng hình thức trực tuyến. 

Các hướng dẫn viên du lịch livestream điểm vườn hoa Đào xã Tả Lủng (Mèo Vạc)

Các điểm cầu được kết nối trực tuyến bao gồm: Các hãng lữ hành lớn tại Châu Âu, Nhật Bản, các câu lạc bộ du lịch, hiệp hội du lịch, các công ty du lịch trong cả nước. 

Theo đồng chí Đặng Quốc Sử, Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch cho biết, trong thời gian tới đơn vị tiếp tục nghiên cứu, khảo sát để sản xuất những Tour du lịch Online với nhiều chủ đề đặc sắc, hấp dẫn gửi tới các các du khách, khách hàng trong nước và quốc tế không có điều kiện trực tếp đến với Hà Giang.

Tin, ảnh Xuân Phúc

Nguồn: Báo Hà Giang

Cùng chuyên mục