Hoạt động của ngành

Giới thiệu du lịch Bình Dương đến với du khách trong nước, quốc tế

Cập nhật: 09/07/2019 09:04:54
Số lần đọc: 747
Chiều ngày 8/7/2019, tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality, Tạp chí Du lịch tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Bình Dương và Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality.

(ảnh: Nguồn báo Tin Tức)

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giới thiệu tổng quan bức tranh du lịch Bình Dương với nhiều khu du lịch sinh thái, làng nghề, thể thao… hàng năm thu hút đông du khách đến tham quan. Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality cũng giới thiệu về hoạt động kinh doanh, năm 2018, tập đoàn vinh dự nhận được 5 giải thưởng, ở nhiều hạng mục khác nhau như: Khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất; khách sạn phục vụ hội nghị nhiều nhất năm 2018...

Đại biểu tham dự đã cùng trao đổi và thảo luận về tiềm năng phát triển du lịch Bình Dương và Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality. Đây là một trong những hoạt động tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương đối với du khách trong nước và quốc tế; đồng thời mở rộng giao lưu, kết nối với các đơn vị xúc tiến quảng bá, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành trong cả nước./.

Nguồn: baobinhduong.vn

Cùng chuyên mục