Hành trang lữ khách

Du lịch Phú Quốc đừng quên ghé qua những nhà hàng này

Cập nhật: 30/05/2022 08:46:15
Số lần đọc: 645
Ghé thăm "Đảo Ngọc", ngoài trải nghiệm cảnh biển thơ mộng tuyệt đẹp cùng những điểm check-in ấn tượng, bạn đừng quên “bỏ túi” ngay những địa điểm sau để thưởng thức những món đặc sản Phú Quốc.


Phú Quốc Xanh

Phú Quốc Xanh là một nhà hàng độc đáo và phù hợp cho nhiều đối tượng khách. Nguồn: Phú Quốc Xanh

Nhà hàng Phú Quốc Xanh nằm ở ấp Bến Tràm, cách không xa thị trấn Dương Đông nhộn nhịp. Khi tới đây, du khách sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ mang đậm dấu ấn của người bản địa. Phú Quốc Xanh không chỉ là nơi đến trải nghiệm món ăn, mà thực khách còn có thể tận hưởng không gian như một khu sinh thái đích thực. Với diện tích hơn 14.000 m2 với nhiều tiện ích như bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em… Phú Quốc Xanh là một nhà hàng độc đáo và phù hợp cho nhiều đối tượng khách.

Thực đơn gồm các món hải sản tươi ngon cùng những đặc sản vùng miền khác. Nguồn: Phú Quốc Xanh

Thực đơn của Phú Quốc Xanh được nhiều người yêu thích, vì không chỉ gồm các món hải sản tươi ngon mà còn cung cấp thêm những đặc sản vùng miền khác. Với các đầu bếp có kinh nghiệm và luôn ghi nhận phản hồi từ phía khách hàng, Phú Quốc Xanh thường là địa chỉ đầu tiên mà người địa phương lựa chọn. Với lợi thế sở hữu không gian sinh thái rộng rãi cùng dịch vụ lưu trú, vui chơi, Phú Quốc Xanh còn được nhiều người đặt dịch vụ tổ chức tiệc, liên hoan, sự kiện...

Xin chào Phú Quốc

Nhà hàng Xin chào Phú Quốc khá gần các điểm du lịch. Nguồn: Xin chào Phú Quốc

Nhà hàng Xin chào Phú Quốc nằm ngay thị trấn Dương Đông (Phú Quốc). Chính vị trí đắc địa giúp nhà hàng nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng. Nhiều người lựa chọn Xin chào Phú Quốc là điểm dừng chân thưởng thức món ăn, vì nhà hàng này khá gần các điểm du lịch.

Thực đơn của Xin chào Phú Quốc cũng là điểm nhấn được nhiều người yêu thích. Nhà hàng đã tuyển chọn những món ăn hấp dẫn và đậm đà hương vị truyền thống. Ở đây, các món hải sản luôn là một trong những món được ưa thích nhất của du khách trong và ngoài nước. Với sự chọn lọc, đầu bếp đã chọn lựa ra những loại hải sản tươi, ngon nhất để giới thiệu tới thực khách.

Tre Xanh

Nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc được thiết kế theo phong cách miền Tây. Nguồn: Tre Xanh Phú Quốc

Nhà hàng Tre Xanh Phú Quốc nằm ở thị trấn Dương Đông, gần với các khu du lịch và vui chơi nên du khách có thể dễ dàng tiếp cận. Khuôn viên nhà hàng được thiết kế khá gần gũi theo phong cách miền Tây. Tới Tre Xanh, du khách có thể tận hưởng cảm giác bình yên, tạm xa lánh nhịp sống bận rộn thường ngày.

Thực đơn của nhà hàng Tre Xanh khá phong phú, với điểm nhấn là những món hải sản tươi sống. Nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn dân dã hợp khẩu vị với nhiều người. Đã hoạt động từ khá lâu, Tre Xanh là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ món cơm Bắc được thực khách rất yêu thích.

Phú Quốc sông Xanh

Nhà hàng Phú Quốc Sông Xanh có thực đơn đa dạng, phong phú. Nguồn: Phú Quốc Sông Xanh

Nằm ngay thị trấn Dương Đông, nhà hàng Phú Quốc Sông Xanh thu hút được nhiều sự chú ý của du khách. Nhà hàng toạ lạc ở vị trí đẹp, trên trục đường nổi tiếng tấp nập bậc nhất Phú Quốc. Vị trí rất thuận lợi cho các phương tiện ghé qua; và từ đây dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan khác ở trung tâm thị trấn Dương Đông.

Nhà hàng Sông Xanh được nhiều người dân Phú Quốc giới thiệu, không chỉ vì vị trí thuận lợi mà còn nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú. Không chỉ chuyên về những món hải sản, nhà hàng Phú Quốc Sông Xanh còn phục vụ cả những món ăn châu Âu cho khách du lịch nước ngoài khi đến với "Đảo Ngọc" xinh đẹp./.

PV

Nguồn: VOV - vov.vn - Ngày đăng 30/5/2022

Cùng chuyên mục