Tin tức - Sự kiện

Du lịch Hàn Quốc trở lại, Vietjet thêm 4 đường bay mới từ Busan tới Việt Nam

Cập nhật: 28/07/2022 09:55:23
Số lần đọc: 849
Vietjet vừa khai trương đường bay mới TP.Hồ Chí Minh - Busan. Chuyến bay được chào đón nồng nhiệt bằng nghi thức vòi rồng cùng lễ khai trương tại sân bay quốc tế Gimhae, Busan, Hàn Quốc.

Chuyến bay của Vietjet được chào đón nồng nhiệt bằng nghi thức vòi rồng cùng lễ khai trương tại sân bay quốc tế Gimhae, Busan

Trước đó ngày 20/7, Vietjet cũng đã chào đón chuyến bay đầu tiên từ Đà Nẵng đến Busan và mở lại đường bay Nha Trang - Busan vào ngày 21/7. Đường bay Hà Nội - Busan đã nối lại từ đầu tháng này. Các đường bay Busan được phục vụ khứ hồi mỗi ngày giúp hành khách thuận tiện sắp xếp lịch trình du lịch, công tác, học tập… chỉ với khoảng 5 giờ bay.

Hành khách có thể đặt vé ngay đi Hàn Quốc với giá chỉ từ 280.000 đồng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng Vietjet Air, phòng vé và các đại lý. Đặc biệt, chương trình "bay trước - trả sau" với thủ tục trực tuyến dễ dàng chỉ trong 3 phút sẽ sớm được áp dụng cho các đường bay quốc tế.

Bên cạnh 4 đường bay đến Busan, Vietjet hiện phục vụ 6 đường bay đến Seoul từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang và Hải Phòng, tần suất dày dặn từ 1-2 chuyến mỗi ngày trên mỗi đường bay và sẽ tiếp tục tăng cường trong thời gian tới.

Hàn Quốc đã mở lại cấp visa du lịch cho du khách quốc tế. Du khách Hàn Quốc được miễn visa Việt Nam khi lưu trú dưới 15 ngày, không cần xét nghiệm COVID-19 và không cần khai báo báo y tế khi đến Việt Nam.

PT

Nguồn: Báo Điện tử Chính phủ - baochinhphu.vn - Đăng ngày 26/7/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT