Hành trang lữ khách

Du lịch Cloudtour mở tour khuyến mãi du lịch hè

Cập nhật: 03/07/2020 13:47:21
Số lần đọc: 1162
(TITC) - Nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam, đi du lịch Việt Nam”, Công ty du lịch Cloudtour mở tour khuyến mãi du lịch hè với mức giá ưu đãi dành cho tất cả các du khách khi tham gia tour Đà Nẵng – Cần Thơ và Cần Thơ – Đà Nẵng.

 

Tour Cần Thơ - Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm; với các điểm ta sẽ đến ngày thứ nhất là danh thắng Ngũ Hành Sơn, đêm về dạo bước phố cổ Hội An; ngày thứ hai khám phá thắng cảnh nổi tiếng nhất miền Trung – Bà Nà hills; ngày thứ ba Lăng Khải Định - Đại Nội - Thiên Mụ; ngày thứ tư Sơn Trà - Chợ Hàn với giá hấp dẫn chỉ có 3.750.000 đồng.

Ngoài ra Cloudtour  cung cấp các dịch vụ du lịch khác như: Đặt phòng khách sạn; Đặt vé máy bay; Dịch vụ thuê xe du lịch và Dịch vụ làm Visa….

Cloudtour có đội ngũ nhân viên trẻ trung  giỏi được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện; những hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, Cloudtour  tự hào sẽ đem đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Với chương trình khuyến mãi chào hè vô cùng đặc biệt này, Cloudtour không chỉ mang đến cho du khách những địa điểm vui chơi nghỉ dưỡng an toàn với nhiều điểm đến hấp dẫn. Mà còn góp phần kích cầu du lịch nội địa, từng bước khôi phục ngành du lịch. Đặc biệt, trong thời hậu Covid-19.

Liên hệ đặt tour, dịch vụ

Công ty Du lịch Cloudtour

ĐC: 54 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Hải Châu, Tp.  Đà Nẵng

Email: info@cloudtour.vn

Web: cloudtour.vn

Tel: 0236 367 6868

Hotline: 0935 43 0234

Zalo/Viber: 0911 286 886

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục