Tin tức - Sự kiện

Đoàn thanh niên Tổng cục Du lịch dâng hương tại Đền Hùng và ủng hộ thiện nguyện tại điểm trường Mỹ Á, Phú Thọ

Cập nhật: 07/11/2022 11:07:28
Số lần đọc: 799
(TITC) - Ngày 6/11, Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch và Tổng cục Thể thao phối hợp cùng các chi đoàn trong Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình thiện nguyện “Nụ Cười Tới Trường” năm 2022 tại Điểm trường Mỹ Á và dâng hương tại Đền Hùng, Phú Thọ.

Chương trình thiện nguyện “Nụ Cười Tới Trường” năm 2022 nhằm phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách và chung tay cùng cộng đồng san sẻ niềm yêu thương của mọi người tới những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Đây là một chương trình ý nghĩa, góp phần mang tới một năm học đầy đủ hơn cho các em học sinh khó khăn tại các điểm trường xa xôi của tỉnh Phú Thọ. Sự động viên kịp thời của các cơ quan đoàn thể sẽ ươm mầm, nuôi dưỡng thế hệ trẻ, đóng góp vào phát triển chung của đất nước trong tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thanh niên Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục hợp tác quốc tế, Viện bảo tồn di tích, Khối Điện ảnh, Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam đã huy động nguồn lực từ các nhà hảo tâm và trao tặng 105 balo, sách vở, bút, khăn mặt, sách tiếng Anh cho các em học sinh tại trường Tiểu học Thu Cúc 2, bản Mỹ Á, xã Thu Cúc, Tân Sơn, Phú Thọ.

Thông qua chương trình thiện nguyện “Nụ Cười Tới Trường” năm 2022, các đoàn viên thanh niên Bộ VHTTDL nói riêng và tuổi trẻ Việt Nam nói chung hy vọng sẽ góp phần chia sẻ bớt những khó khăn, thiếu thốn, đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái tới các em nhỏ đồng bào dân tộc thiểu số. Tạo nên bầu không khí phấn chấn, vui vẻ và ý nghĩa, động viên, khuyến khích các em nuôi dưỡng ước mơ, khao khát vươn lên để có được một cuộc sống đủ đầy trong tương lai bằng cách vượt khó, chăm chỉ học tập, rèn luyện và trau dồi kiến thức.

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL tổ chức thăm quan và dâng hương tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL dâng hương tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng

Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch ủng hộ thiện nguyện tại trường Tiểu học Thu Cúc 2

Đoàn viên thanh niên Bộ VHTTDL phát quà cho các em học sinh trường Tiểu học Thu Cúc 2

Chi đoàn Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam đã mang tới các tiết mục văn nghệ dành cho các bạn nhỏ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 07/11/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT