Hoạt động của ngành

Đoàn famtrip của 200 đại lý du lịch Kazakhstan đến khảo sát du lịch Nha Trang

Cập nhật: 11/09/2023 13:55:50
Số lần đọc: 354
Ngày 09/9, đoàn famtrip của 200 đại lý du lịch Kazakhstan đã đến khảo sát du lịch Nha Trang – Khánh Hòa (từ 09/9 đến 17/9) theo lời mời của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam.


Đại diện của 200 đại lý du lịch từ Kazakhstan đến khảo sát du lịch Khánh Hòa

Sau khi đến Khánh Hòa, đoàn đã di chuyển về Selectum Noa Resort Cam Ranh (Bãi Dài, Cam Lâm) để tận hưởng du lịch biển. Trong những ngày ở Khánh Hòa, đoàn sẽ khảo sát, trải nghiệm một số dịch vụ du lịch mới như điểm du lịch biển Fun Island Nha Trang, Ambassador Club… để xây dựng các chương trình du lịch và tăng lượng khách từ thị trường Kazakhstan và các nước SNG đến với Nha Trang. Đặc biệt, ngày 12-9, tại Selectum Noa Resort Cam Ranh, Công ty  TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam sẽ tổ chức chương trình workshop để các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đặc trưng tới các đại lý du lịch đến từ Kazakhstan từ đó hướng đến việc thu hút khách du lịch từ Kazakhstan và các nước SNG (Cộng đồng các quốc gia độc lập với các thành viên tách ra từ Liên Xô cũ) trong  mùa du lịch 2023-2024 và những năm tiếp theo.

Một thành viên của đoàn famtrip từ Kazakhstan chụp ảnh selfie khi đến sân bay Cam Ranh

Ông Nguyễn Đức Tấn – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam cho biết, do xung đột giữa Nga – Ukraine khiến việc khai thác thị trường khách Nga và các nước SNG gặp nhiều khó khăn. Từ cuối năm 2022, công ty đã tổ chức các chuyến bay thuê bao từ Kazakhstan đến Khánh Hòa với tần suất 4 chuyến/tuần, đến nay đã đưa được hơn 29.000 lượt khách đến du lịch tại Khánh Hòa. Với việc tổ chức đoàn famtrip dành cho 200 đại lý du lịch Kazakhstan, Công ty hy vọng thời gian tới sẽ thu hút thêm lượng khách từ Kazakhstan và các nước SNG đến du lịch ở Khánh Hòa.

Đoàn famtrip từ Kazakhstan được Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam đón tiếp chu đáo

Xuân Thành

Nguồn: Báo Khánh Hòa - baokhanhhoa.vn - Đăng ngày 10/9/2023

Cùng chuyên mục