Hoạt động của ngành

Đoàn Famtrip các hãng lữ hành châu Âu khảo sát du lịch tại Ninh Bình

Cập nhật: 13/11/2019 10:58:13
Số lần đọc: 783
Ngày 11/11/2019, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch phối hợp với Ban Quản lý danh thắng Tràng An (Sở Du lịch Ninh Bình) đón, tiếp đoàn Famtrip các doanh nghiệp lữ hành Châu Âu đến khảo sát một số điểm đến du lịch tại Ninh Bình.

Tham gia đoàn khảo sát có đại diện của Sở Du lịch Hà Nội, Tổng Công ty Hàng không Vietnam Airlines và 35 đại biểu quốc tế đến từ 30 doanh nghiệp du lịch của 10 nước châu Âu bao gồm: Áo, Bỉ, Séc, Pháp, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ và Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích khảo sát trực tiếp thị trường du lịch Hà Nội và một số tuyến điểm du lịch tại các tỉnh Ninh Bình và tỉnh Quảng Ninh để xây dựng những sản phẩm du lịch mới, góp phần tích cực vào việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam, phát triển thị trường du lịch tới du khách châu Âu.

Tại Ninh Bình, đoàn Famtrip đã tới thăm Di sản Văn hóa, Thiên nhiên thế giới Tràng An và di tích lịch sử cố đô Hoa Lư. Tại đây, đoàn khảo sát đã được khám phá vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ quyến rũ của quần thể danh thắng Tràng An cũng như nhiều công trình kiến trúc có ý nghĩa lịch sử văn hóa đặc biệt tại cố đô Hoa Lư.

Để chuyến khảo sát đạt kết quả tốt, Đoàn khảo sát đã được ngành du lịch Ninh Bình đón tiếp đoàn công tác, bố trí hướng dẫn tại điểm, hỗ trợ vé tham quan, vé đò tại các điểm đến theo lịch trình đã thống nhất.

Cùng với đó, thành viên trong đoàn khảo sát được Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh cung cấp tài liệu giới thiệu các điểm đến, tour du lịch đặc sắc như: Hang Múa, Tam Cốc – Bích Động, Vân Long …, đồng thời giới thiệu các chương trình văn hóa, lịch sử đặc sắc sẽ diễn ra tại địa bàn trong Năm Du lịch Quốc gia 2020 – Hoa Lư, Ninh Bình.

Chuyến khảo sát đã kết thúc thành công và mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và châu Âu trực tiếp trao đổi, giới thiệu các sản phẩm du lịch, qua đó tăng cường quan hệ hợp tác và các hoạt động xúc tiến du lịch giữa các bên./.

 

Nguồn: baoninhbinh.org.vn

Cùng chuyên mục