Hoạt động của ngành

Hồ Truồi và Thác Nhị Hồ được công nhận là điểm du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế

Cập nhật: 12/11/2019 14:54:13
Số lần đọc: 920
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành quyết định số 2867/QĐ-UBND và 2868/QĐ-UBND về việc công nhận Hồ Truồi (xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) và Thác Nhị Hồ (xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) là điểm du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 09/11/2019.


Hồ Truồi

Thác Nhị Hồ là một thác nước đẹp, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 45km về phía nam, cách Quốc lộ 1A gần 4km. Từ khá lâu, Nhị Hồ thu hút được nhiều du khách tới tham quan, thưởng ngoạn, đặc biệt là giới trẻ. Hơn nữa, với vị trí địa lí thuận lợi, có thể dễ dàng tạo với Đập Truồi - Suối Voi - Lăng Cô thành một tuyến du lịch cực kỳ hấp dẫn.

Truồi là địa danh khá nổi tiếng ở Huế. Từ khi Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã được khánh thành, nơi đây thu hút rất nhiều khách tham quan. Nhưng ít người biết rằng, ở Truồi cũng có những con suối rất đẹp và thơ mộng, là sự lựa chọn của những người yêu thích du lịch khám phá.

Theo đó, đơn vị quản lý hai điểm du lịch nói trên có trách nhiệm thực hiện việc tổ chức quản lý, khai thác, phát triển điểm du lịch theo đúng quy định của Luật Du lịch và các văn bản pháp luật có liên quan.

Nguồn: thuathienhue.gov.vn

Cùng chuyên mục