Tin tức - Sự kiện

Di tích Huế đón khách trở lại sau thời gian tạm dừng do dịch Covid-19

Cập nhật: 11/06/2021 15:52:39
Số lần đọc: 842
Ngày 11/6, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa có thông báo về thời gian mở cửa trở lại phục vụ khách tham quan tại các điểm di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế sau thời gian tạm đóng cửa do dịch Covid-19.  


Theo đó, kể từ 13h ngày 11/6, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế sẽ đón khách trở lại tại các điểm tham quan di tích do đơn vị quản lý. Cùng với việc đón khách trở lại, Trung tâm cũng đề nghị người dân, du khách khi tham quan các điểm di tích Huế phải thực hiện tốt "5K" (đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét, không tụ tập, khai báo y tế) và các yêu cầu về phòng chống dịch khác.

Du khách tham quan Quần thể Di tích Cố đô Huế.

Để tiếp tục đảm bảo công tác phòng chống dịch, tạm thời Trung tâm chưa tổ chức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật phục vụ du khách cho đến khi có thông báo mới.

Riêng điểm tham quan di tích điện Thái Hòa, do đang trong quá trình thực hiện khảo cổ và chuẩn bị trùng tu tổng thể nên Trung tâm không tổ chức đón khách tham quan tại di tích này.

Trước đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thông báo tạm dừng hoạt động đón khách tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế từ 7h ngày 11/5/2021.

Được biết, cùng với việc cho phép đón khách trở lại đối với các di tích lịch sử, văn hóa; các khu, điểm du lịch, danh lam thắng cảnh (chỉ đón khách nội tỉnh và phải đảm bảo quy định phòng chống dịch, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 1 mét khi tiếp xúc và tối đa không quá 50% công suất phục vụ), từ 0h ngày 11/6, tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều chỉnh một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 sau khi địa phương trải qua 28 ngày không ghi nhận ca nhiễm mới./.

Lê Chung

 

Nguồn: bvhttdl.gov.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT