Hoạt động của ngành

Đà Nẵng tổ chức các khóa cập nhật kiến thức cho hướng dẫn viên du lịch

Cập nhật: 16/08/2021 17:28:34
Số lần đọc: 880
(TITC) - Sở Du lịch Đà Nẵng vừa thông báo tổ chức miễn phí các khóa cập nhật kiến thức cho hướng dẫn viên nội địa và quốc tế năm 2021.  

Cụ thể, các lớp học này không thu học phí và được đào tạo theo chương trình khung của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết hợp một số nội dung bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng liên quan đến nghiệp vụ hướng dẫn và tình hình phát triển du lịch thực tế tại địa phương.

Các lớp học được tổ chức theo hình thức trực tuyến, chia làm 2 lớp mỗi lớp 3 ngày (Lớp 1 từ ngày 20 đến 22/8/2021 và lớp 2 từ ngày 27 đến 29/8/2021) và chỉ dành cho các hướng dẫn viên nội địa và quốc tế do Sở Du lịch Đà Nẵng cấp thẻ có nhu cầu tham dự khóa cập nhật kiến thức để bảo đảm điều kiện cấp đổi thẻ hướng dẫn viên hết hạn.

Sở Du lịch Đà Nẵng chỉ sắp xếp lớp cho học viên đăng ký tham gia theo từng khóa, nếu số học viên đăng ký/lớp không đảm bảo (ít hơn 40 học viên), Sở sẽ có thông báo chuyển các học viên đã đăng ký sang đợt học kế tiếp. Học viên tham dự đầy đủ các buổi học sẽ được cấp giấy chứng nhận có giá trị 1 năm kể từ ngày cấp.

Để theo học các lớp trên, các hướng dẫn viên có thể đăng ký trực tuyến trên Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố https://dichvucong.danang.gov.vn hoặc Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Du lịch Đà Nẵng. Thời gian đăng ký từ ngày 12/8/2021.

TTTTDL

 

Cùng chuyên mục