Hoạt động của ngành

Đà Nẵng ra mắt Viện Đào tạo và Nghiên cứu du lịch

Cập nhật: 04/09/2019 08:40:40
Số lần đọc: 744
Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Trường đại học Duy Tân tổ chức ra mắt Viện Đào tạo và Nghiên cứu du lịch, với mục đích hướng đến phát triển toàn diện và nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ngành du lịch cho Đà Nẵng và khu vực miền trung.

Theo đó, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Du lịch đặt tại Trường đại học Duy Tân, với chức năng tập trung đào tạo phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và ngoại ngữ chuyên sâu, giúp sinh viên năng động, tự tin hội nhập với môi trường quốc tế. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo chất lượng cao PSU được chuyển giao từ trường các trường đại học trong khu vực và thế giới sẽ mang lại cho sinh viên cơ hội có việc làm tốt, với các chuyên ngành du lịch chuẩn quốc tế. Kỳ vọng sẽ có trên 98% sinh viên ra trường có việc làm ổn định. Viện cũng tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam có cơ hội được học tập, nghiên cứu trong môi trường giáo dục quốc tế uy tín và hiện đại.

Ngoài các chương trình trao đổi sinh viên Việt Nam với Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia... chương trình hành trình ASEAN 4.0 và chương trình thực tập ngành Du lịch và Khách sạn của Hội đồng Bộ trưởng Giáo dục các nước Đông - Nam Á (SEAMEO), do Trường đại học Duy Tân phát động sẽ đưa sinh viên Việt Nam tham gia thực tập và làm việc tại các quốc gia trong khu vực Đông - Nam Á, gia nhập vào thị trường lao động chất lượng cao của khu vực.

Được biết, đến nay, Trường đại học Duy Tân đã cung cấp cho xã hội hơn 8.000 nhân lực ngành du lịch có trình độ từ cử nhân cao đẳng đến đại học. Theo đánh giá của các doanh nghiệp sử dụng, hầu hết nguồn nhân lực về du lịch do nhà trường đào tạo đã đáp ứng tốt các nhu cầu của doanh nghiệp.

 

Nguồn: NDĐT

Cùng chuyên mục