Hoạt động của ngành

Chuẩn bị ra mắt video clip quảng bá du lịch “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”

Cập nhật: 22/03/2024 11:13:44
Số lần đọc: 562
(TITC) - Vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, biển đảo Cô Tô, những trải nghiệm thú vị dành cho du khách, những giá trị văn hoá bản địa và sự thân thiện, hiếu khách của người dân địa phương sẽ được thể hiện trong video clip với chủ đề “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”, dự kiến ra mắt vào ngày mai (23/3/2024).

Đảo Trần Nhạn như cánh cung kỳ vĩ của Cô Tô

Video clip nằm trong chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu!” do Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh) thực hiện. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm thiết thực hưởng ứng Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện Cô Tô (23/3/1994 - 23/3/2024) và Khai mạc Du lịch Cô Tô năm 2024.

Điểm nổi bật xuyên suốt trong video clip là sắc xanh hấp dẫn trải dài, từ bãi biển bao la trong xanh như ngọc, đến hệ sinh thái rừng nguyên sinh nhiệt đới còn được bảo tồn nguyên vẹn. Trải nghiệm của du khách càng trở nên hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, các sản phẩm du lịch được huyện Cô Tô làm mới liên tục nhằm chào đón du khách bốn phương đến với đảo ngọc vùng Đông Bắc.

Cùng đón chờ video clip “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”!

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 22/3/2024

Cùng chuyên mục