Hoạt động của ngành

Bình Định đẩy mạnh tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc thu hút du khách

Cập nhật: 11/11/2023 15:50:19
Số lần đọc: 726
(TITC) - Nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến Bình Định trong mùa du lịch thấp điểm của những tháng cuối năm 2023 và quảng bá các giá trị văn hóa đặc sắc của Bình Định đến với du khách trong và ngoài nước, Sở Du lịch Bình Định phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Khoa học và Công nghệ, UBND TP. Quy Nhơn tổ chức các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể thao và trải nghiệm, trình diễn khoa học tại TP. Quy Nhơn đến hết năm 2023.

Võ cổ truyền Bình Định là một nét văn hóa đặc sắc (Ảnh sưu tầm)

Theo đó, tỉnh Bình Định tiếp tục thực hiện Chương trình kích cầu du lịch Bình Định mùa du lịch thấp điểm năm 2023 đối với các đoàn khách từ 20 người trở lên đến hết ngày 31/01/2024.

Tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể thao và trải nghiệm, trình diễn khoa học đến hết năm 2023. Cụ thể, chương trình giới thiệu, quảng bá hình ảnh, nét đẹp các di sản văn hoá phi vật thể của Bình Định như nghệ thuật Tuồng (Hát bội), Bài chòi, múa, hát, độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc, Võ cổ truyền Bình Định kết hợp với các tiết mục ca nhạc trẻ, âm nhạc đường phố, biểu diễn nhạc cụ, khiêu vũ…; trải nghiệm và trình diễn khoa học, biểu diễn sản phẩm đặc trưng và duy nhất tại Việt Nam về lĩnh vực du lịch khoa học và nhiều hoạt động hấp dẫn và mới lạ nhằm phục vụ nhân dân và du khách đến Bình Định thưởng thức vào dịp cuối tuần.

Chương trình được tổ chức vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 04/11/2023 đến ngày 30/12/2023 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành và Sân khấu biểu tượng Quy Nhơn Hội tụ - Phát triển trên đường Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 11/11/2023

Cùng chuyên mục