Tin tức - Sự kiện

Bình Định chào đón du lịch hè

Cập nhật: 11/06/2020 08:02:14
Số lần đọc: 683
Từ giữa tháng 5 đến nay, lượng khách du lịch trở lại Bình Định tăng lên rất nhiều. Các cơ sở kinh doanh du lịch cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo để mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Được hòa mình vào thiên nhiên với bãi cát dài, ngâm mình dưới làn nước trong xanh hay thỏa thích tạo dáng để có được những bức ảnh kỷ niệm cùng với bạn bè, sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời giúp giảm bớt căng thẳng trong tiết trời mùa hè. Có lẽ vì thế mà du lịch biển đang là sự lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến với Quy Nhơn - Bình Định.

Để giúp du khách có được chuyến du lịch ý nghĩa, thoải mái, thời gian qua, ngành du lịch Bình Định đã có sự chuẩn bị rất chu đáo, từ cơ sở vật chất đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên, đặc biệt là có những chương trình kích cầu, giảm giá sản phẩm cũng như thiết kế nhiều sản phẩm du lịch mới, có chất lượng hơn.

Hiện nay du khách đến Bình Định tăng rất nhanh, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Phạm Kiên Trung, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định, số lượng khách vẫn giảm so với dự kiến, nguyên nhân bởi hoạt kinh doanh của các công ty tổ chức sự kiện vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, các đoàn tham quan có số lượng khách đông chưa nhiều do vừa trải qua đợt dịch Covid-19. Vì vậy, du khách đến Quy Nhơn thời điểm này chủ yếu là theo nhóm bạn bè, gia đình với số lượng trong đoàn từ 5 đến 20 khách là phổ biến.

Được thưởng thức món ăn ngon, tham quan nhiều thắng cảnh đẹp, gặp gỡ những con người hiền hòa mến khách, tất cả đã đưa Bình Định trở thành một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến hành trình trải nghiệm, khám phá của du khách./.

Nguồn: Báo Bình Định

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT