Hoạt động của ngành

Bến Tre: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý du lịch cho công chức văn hóa huyện, xã

Cập nhật: 21/11/2023 14:29:01
Số lần đọc: 492
Từ ngày 21 đến 25/11/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về du lịch năm 2023.


Học viên tham dự lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng có sự tham gia của 143 công chức phụ trách du lịch của Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố và công chức văn hóa - xã hội cấp xã trên địa bàn tỉnh. Được biết đây là lớp thứ 2 được tổ chức cho đối tượng là công chức Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố và cán bộ văn hóa xã hội cấp xã từ nguồn kinh phí đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức hàng năm của tỉnh.

Nội dung bồi dưỡng gồm: Các vấn đề về du lịch văn hóa và văn hóa du lịch, môi trường du lịch, phát triển du lịch bền vững; thị trường du lịch và hợp tác quốc tế về du lịch; xu hướng phát triển du lịch nông nghiệp, du lịch cộng đồng; tình hình phát triển du lịch của tỉnh Bến Tre; công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của tỉnh, kỹ năng xây dựng sản phẩm du lịch, kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong ngành dịch vụ du lịch. Các học viên cũng sẽ tham gia học tập thực tế tại một số di tích, điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh và làm bài kiểm tra đánh giá chung.

Thông qua bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về du lịch cho công chức Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố và công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh, đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực làm công tác quản lý nhà nước về du lịch tại địa phương. Trên nền tảng những kiến thức được tiếp thu, các học viên tiếp tục trao dồi kiến thức chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý du lịch tại địa phương ngày càng hiệu quả, chặt chẽ.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Nguồn: Báo Đồng Khởi - baodongkhoi.vn - Đăng ngày 21/11/2023

Cùng chuyên mục