Tin tức - Sự kiện

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu Highlight Tour mới nhất

Cập nhật: 21/09/2023 09:43:52
Số lần đọc: 389
(TITC) - Nhằm kết nối với các công ty du lịch để hình thành tour du lịch di sản văn hóa, ngày 29/9 tới đây, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức chương trình giới thiệu Highligh Tour mới nhất của bảo tàng, đó là tour tham quan theo chủ đề “Tranh sơn mài Việt Nam” và “Bảo vật quốc gia tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam”.

Đoàn phu nhân các Đại sứ tham quan trải nghiệm highlight tour “Tranh sơn mài Việt Nam” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam ngày 18/10/2022

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm từng bước đa dạng hoá các hình thức hoạt động dành cho khách tham quan, tăng cường quảng bá hình ảnh của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đến với đông đảo công chúng trong và ngoài nước.

Tour tham quan Bảo tàng cùng hướng dẫn viên hoặc sử dụng ứng dụng thuyết minh đa phương tiện tích hợp âm thanh, hình ảnh, chỉ dẫn thông minh và 8 ngôn ngữ sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường trải nghiệm của người dùng.

Highlight Tour với những thông tin và kiến thức cần thiết về các tác phẩm nghệ thuật đang được lưu giữ và phát huy tại Bảo tàng, khám phá những câu chuyện hấp dẫn phía sau hiện vật, tham gia trải nghiệm mỹ thuật sẽ là lựa chọn thú vị dành cho những người yêu nghệ thuật và mong muốn tìm hiểu những giá trị văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

Chương trình được Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức nhằm kết nối với các công ty du lịch xây dựng tour du lịch di sản, giới thiệu đến khách hàng của mình những nét đẹp và giá trị văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

Thông tin cụ thể về chương trình được đăng tải trên website: www.vnfam.vn  và Fanpage chính thức của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam: www.facebook.com/baotangmythuat.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 21/9/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT