Nhìn ra thế giới

Bali được vinh danh Điểm du lịch hạnh phúc nhất thế giới trong năm 2022

Cập nhật: 29/08/2022 14:21:43
Số lần đọc: 762
Thiên đường du lịch Bali của Indonesia được vinh danh là điểm đến có kỳ nghỉ hạnh phúc nhất thế giới. Xếp hạng này được thực hiện theo Khảo sát của Nhà điều hành du lịch uy tín tại Pháp Club Med dựa trên tiêu chí bao gồm cả tỷ lệ tội phạm, an toàn, tình trạng ô nhiễm và giá cả.
Theo đánh giá của Club Med, Bali là điểm đến phổ biến nhất cho những người muốn có một kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái. Trong cuộc khảo sát, Bali nhận được 73,7 điểm trên thang điểm 100, với điểm cộng dành cho các trung tâm chăm sóc sức khỏe và hoạt động ngoài trời thú vị cùng những bãi biển tuyệt đẹp. Đánh giá trên trang web của Club Med, du khách cho rằng Bali là điểm đến hoàn hảo dành cho những người muốn ra ngoài và tận hưởng một môi trường tự nhiên tuyệt đẹp, với những bãi biển được đánh giá cao và khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng. Một trong những bãi biển được đánh giá tốt nhất là bãi biển Kelingking ở Nusa Penida.
 
Biển Kelingking được du khách yêu thích nhất. ( Nguồn: Indonesiaxpat)
Ngoài ra, giá cả các loại đồ uống tại Bali cũng được đánh giá là hợp lý, đặc biệt là bia. Vì vậy, đây là điạ điểm hoàn hảo cho những người muốn nghỉ dưỡng hay khám phá.
 
Xếp sau Bali trong danh mục là Las Vegas (Mỹ) với số điểm 67,1. Las Vegas được biết đến là điểm du lịch với các sòng bạc nổi tiếng trên thế giới. Thành phố này cũng có nhiều nơi để phục vụ cho những người yêu thiên nhiên.
 
Sau khi dịch COVID-19 hạ nhiệt và các hoạt động kinh tế được nối lại, Indonesia đặt mục tiêu thu hút khoảng 1,5 triệu du khách nước ngoài tới thăm Bali trong năm nay. Ngoài mục tiêu về du khách quốc tế, Indonesia cũng đưa ra mục tiêu thu hút khoảng 7 triệu du khách nội địa tới thăm Bali trong năm 2022./.
 
Phạm Hà/VOV-Jakarta
 
Nguồn: Báo điện tử VOV - vov.vn - Đăng ngày 27/8/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT