Non nước Việt Nam

Bắc Hà: Từ ngày 8-10/4 diễn ra lễ hội Tình yêu và Hoa hồng năm 2022

Cập nhật: 31/03/2022 10:22:08
Số lần đọc: 639
Từ ngày 8-10/4 tại dinh Hoàng A Tưởng, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà sẽ diễn ra lễ hội Tình yêu và Hoa hồng (Love and Rose ) năm 2022.


Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào sáng 9/4, tại khuôn viên dinh Hoàng A Tưởng. Từ ngày 8-10/4 tại khu sân và 2 bên vườn hoa dinh Hoàng A Tưởng sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như trưng bày hoa hồng theo chủ đề gồm: Cổng chào “Giấc mơ hoa hồng”, không gian vườn hoa tình yêu, không gian trải nghiệm “Con đường tình yêu”, không gian trải nghiệm “Lâu đài hoa hồng”.

Ngoài ra, đến với lễ hội du khách còn được chiêm ngưỡng, thưởng thức rượu vang và các loại rượu đặc sản của Bắc Hà; chương trình biểu diễn “Sắc màu tình yêu". Du khách tham gia chương trình sẽ được “Trao lời yêu thương” bằng cách viết những lời gửi cho người thân yêu vào những tờ giấy và được treo lên cây hoa hồng suốt thời gian diễn ra lễ hội; chương trình văn nghệ “Sắc màu người vùng cao” với các tiết mục ca múa nhạc độc đáo như hát Then, múa xòe, sáo Mông…

Chương trình được tổ chức với mong muốn đẩy mạnh phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh “Cao nguyên trắng” đến với du khách; xây dựng sản phẩm, thương hiệu riêng cho du lịch Bắc Hà và tạo ra sản phẩm du lịch mới hấp dẫn du khách.

Hoàng Thu

 

Nguồn: Báo Lào Cai - baolaocai.vn - Đăng ngày 30/03/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT