Hành trang lữ khách

Vietjet mở bán hơn 500.000 vé quốc tế 0 đồng

Cập nhật: 04/04/2018 08:26:41
Số lần đọc: 7238
Số vé trên được bán ra trong 3 ngày 4-6/4, cho khách hàng đặt mua trực tuyến qua website trong khung giờ vàng khuyến mãi 12h-14h.


Hãng hàng không giá rẻ mở bán vé 0 đồng cho mùa du lịch cao điểm

Hơn 500.000 vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) được áp dụng cho các đường bay đến Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan); Yangon (Myanmar) và Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia). Trong thời gian này, tại các điểm đến trên đang diễn ra nhiều hoạt động chào đón năm mới như: lễ hội té nước Songkran (Thái Lan), Chol Chnam Thmay (Campuchia) và Thingyan (Myanma).

Ngoài ra, du khách cũng có thể đặt vé đến Seoul, Busan (Hàn Quốc); Hong Kong (Trung Quốc); Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc); Singapore; Kuala Lumpur (Malaysia) với mức ưu đãi tương tự. Vé khuyến mãi áp dụng cho thời gian bay từ 5/5 đến 31/12 (trừ ngày lễ, Tết).

Vé 0 đồng được mở bán cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h-14h tại websitefanpage. Du khách vào mục “Đặt vé”, thanh toán bằng các loại thẻ Visa, Master, AMEX, JCB, KCP hoặc ATM của 32 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking) để hoàn tất quy trình.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet mở thêm đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới sản phẩm đa dạng, dịch vụ gia tăng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hãng hàng không đang giúp hành khách có cơ hội trải nghiệm tàu bay mới với ghế da êm ái, thức ăn tươi ngon, tiếp viên thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích cộng thêm./.

Nguồn: https://news.zing.vn

Cùng chuyên mục