Hoạt động của ngành

Thêm một cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch tại Hà Nội

Cập nhật: 17/11/2017 08:32:39
Số lần đọc: 489
Chiều 14/11, Sở Du lịch Hà Nội đã trao giấy chứng nhận cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho Công ty TNHH Thiết kế thời trang Tân Mỹ (Tan My Design) ở địa chỉ 61 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Trao giấy chứng nhận cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho Tan My Design. Ảnh: Hồng Hạnh

Tân Mỹ vốn là cơ sở thêu tay có truyền thống 4 thế hệ làm nghề thêu và lựa của Hà Nội từ năm 1969 do cụ Bạch Thị Ngải (còn có tên là cụ Tân Mỹ) – nghệ nhân làng lụa Vạn Phúc sáng lập. Các sản phẩm thêu của cụ Ngải đẹp nổi tiếng nên các mối hàng luôn tin tưởng. Nhận thấy tiềm năng lớn về thị trường thêu tay truyền thống, gia đình cụ Ngải quyết định phát triển đa dạng thêm nhiều sản phẩm, vì vậy năm 2009 thương hiệu Tan My Design được biết đến và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thời trang nghệ thuật và các sản phẩm gia đình.


Tan My Design nằm ở trung tâm phố cổ trong không gian rộng khoảng1000m2, thu hút khách du lịch với rất nhiều sản phẩm thời trang và mỹ nghệ làm bằng tay từ nguyên liệu tự nhiên của các nhà thiết kế trong và ngoài nước như: Minh Hạnh, Hà Trương, Bianco Levrin, Lolo Zazar, Ipa Nima, My Way Deco, Pascal Dang, Chula, Rehahn Photography...

Bà Đặng Hương Giang, Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Tan My Design có vị trí thuận lợi, không gian rộng, nghệ thuật sắp đặt hài hoà, tinh tế tạo sự độc đáo, mới lạ cho từng sản phẩm… Những nét độc đáo, mang sức hấp dẫn riêng sẽ đưa Tan My Design trở thành điểm đến mua sắm thú vị cho du khách khi đến với Hà Nội.

Trước đó, Sở Du lịch Hà Nội cũng đã công bố cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho Lanhuong Fashion House ở 18 Âu Cơ - Tây Hồ và gắn biển đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho di tích Đình Đồng Lạc, 38 Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội./.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục