Hoạt động của ngành

TP. Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức các hoạt động chào mừng 1 triệu lượt khách du lịch

Cập nhật: 10/12/2015 09:09:10
Số lần đọc: 2248
Ngày 1/1/2016, thành phố Móng Cái sẽ tổ chức các hoạt động chào mừng 1 triệu lượt khách du lịch đến thăm Móng Cái năm 2015. Đây là sự kiện đặc biệt, ghi dấu bước phát triển vượt bậc của ngành du lịch Móng Cái.


Thành phố Móng Cái (Ảnh: baoquangninh.vn)

Với tiềm năng, thế mạnh kết hợp với những giải pháp phát triển ngành du lịch của chính quyền và nhân dân thành phố Móng Cái, năm 2015, ngành du lịch Móng Cái đã có bước phát triển vượt bậc. Tổng lượng khách du lịch đến Móng Cái tính đến tháng 10/2015 đạt trên 849 nghìn lượt, tăng 64,1% so với cùng kỳ. Cả năm 2015 ước đạt 1 triệu lượt khách. Đây là con số cao nhất từ trước đến nay.

Để ghi dấu con số đáng mừng này, thành phố Móng Cái sẽ tổ chức hoạt động chào mừng. Dự kiến, hoạt động chào mừng sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2016, tại phố đi bộ phường Trần Phú – Thành phố Móng Cái, với sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Thành phố, các ban, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Các hoạt động sẽ được tổ chức đảm bảo thể hiện được những điểm đặc sắc và nổi bật về du lịch của thành phố.

Qua các hoạt động chào mừng cũng là dịp để quảng bá về tiềm năng, thế mạnh du lịch của địa phương, nhằm kêu gọi và thu hút các nhà đầu tư trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, tạo sự đột phá, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố./.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục