Hoạt động của ngành

Hội nghị kết nối du lịch Quảng Bình và các doanh nghiệp lữ hành lớn thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 14/05/2015 09:22:28
Số lần đọc: 1140
Chiều ngày 10/5/2015, tại thành phố Đồng Hới, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Hãng Hàng không Vietjet tổ chức hội nghị “Kết nối du lịch Quảng Bình” giữa các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình và các doanh nghiệp lữ hành lớn của thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Tuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, các doanh nghiệp lữ hành Quảng Bình và thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã giới thiệu với các đại biểu, đơn vị lữ hành về các tiềm năng, thế mạnh của hoạt động du lịch Quảng Bình thời gian qua và những định hướng phát triển trong thời gian tới. Các doanh nghiệp lữ hành Quảng Bình và thành phố Hồ Chí Minh cũng đã dành nhiều thời gian trao đổi, thảo luận thẳng thắn, cởi mở về vấn đề tìm giải pháp hiệu quả tháo gỡ khó khăn, khắc phục hạn chế nhằm tăng cường kết nối, đưa du lịch Quảng Bình có bước đột phá mới. 

Bên cạnh đó, cũng tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet cũng đã chia sẻ quyết tâm về các chính sách ưu đãi trong việc đáp ứng nhu cầu du lịch của người dân thành phố Hồ Chí Minh đến với Quảng Bình và ngược lại./.

Nguồn: Quangbinh.gov.vn

Cùng chuyên mục