Hành trang lữ khách

Cùng Fiditour du lịch một hành trình đến hai vương quốc

Cập nhật: 12/10/2012 14:43:42
Số lần đọc: 1653
Một Campuchia đầy bí ẩn với những ngôi đền tháp trong quần thể di tích Angkor. Một Thái Lan sôi động náo nhiệt với những khu mua sắm và giải trí hàng đầu khu vực. Hai điểm đến mang hai nét văn hóa hoàn toàn khác nhau, nay lại được thiết kế thành một hành trình để du khách có dịp khám phá và cảm nhận những trải nghiệm thú vị về hai đất nước này.

Hành trình 7 ngày bằng xe sẽ đưa bạn đi qua nhiều điểm đến nổi tiếng của hai quốc gia xinh đẹp. Điểm dừng chân đầu tiên là thành phố Siem Reap nổi tiếng với những ngôi đền kỳ bí. Băng qua những khu rừng thốt nốt hay cánh đồng lúa trải dài hút tầm mắt, bạn sẽ được khám phá những dấu tích vàng son một thời của quần thể Angkor nổi tiếng như Angkor Wat, Angkor Thom, đền Bayon với bức tượng Phật bốn mặt đầy huyền bí hay chinh phục đỉnh núi Bakheng. Các ngôi đền sẽ để lại ấn tượng mạnh với bất kỳ du khách nào ghé thăm bởi những tác phẩm hoành tráng được chạm trổ công phu trên các bức tường đá diễn tả một cách sinh động về những truyền thuyết, huyền thoại về các vị thần, hay những điệu múa điêu luyện của các tiên nữ Apsara xinh đẹp. Nếu đủ “dũng cảm” và muốn thử một chút cảm giác lạ miệng với các loại côn trùng được chế biến thành những món đặc sản, bạn đừng nên bỏ qua chợ Côn Trùng Phnom Penh để thưởng thức các món ăn độc đáo của người bản xứ.

Cuộc hành trình tiếp tục đưa bạn đến đất nước Thái Lan với nhịp sống hối hả, tất bật và sôi động hơn. Thành phố biển Pattaya sẽ chào đón bạn bằng những hoạt động vui chơi bất kể ngày đêm. Nếu muốn đắm mình trong làn nước biển trong xanh và tham gia những trò chơi cảm giác mạnh đầy hấp dẫn, chuyến tàu cao tốc buổi sáng sớm sẽ đưa bạn đến đảo san hô Coral để bạn thỏa thích tham gia các trò chơi hay lặn biển. Bạn sẽ thích thú với những show diễn rùng rợn đến nghẹt thở của cá sấu, hổ trong Sriracha Tiger Zoo đến các show trình diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc Thái tại làng Nong Nooch. Bên cạnh đó đền thờ Phật giáo tại Bangkok như chùa Phật Ngọc nằm ngay trong khuôn viên của Hoàng Cung với pho tượng được tạc từ một khối ngọc bích nguyên chất  chính là địa điểm linh thiêng mà bạn không thể bỏ qua.

Một chuyến hành trình qua hai đất nước với hai vẻ đẹp và văn hóa khác nhau sẽ là những trải nghiệm khó quên trong đời để bạn lưu vào cuốn sổ tay du lịch của riêng mình.

Hành trình Campuchia – Thái Lan, 7 ngày, khởi hành liên tục tháng 9, 11, 12/2012 giá từ 9.560.000 đồng/khách.

 

Liên hệ:
Công ty du lịch FIDITOUR  
129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1
ĐT: 08.3914 14 14 (Ext: 264)
Hotline:   0903 86 86 85 (Mr Viết Trường)
Website: www.fiditour.com

Nguồn: website NLD

Cùng chuyên mục