Hành trang lữ khách

Triển lãm du lịch trăng mật và dịch vụ cưới lần thứ 4

Cập nhật: 27/07/2012 15:03:26
Số lần đọc: 2149
Từ ngày 3 - 5/8/2012, Triển lãm du lịch trăng mật và dịch vụ cưới lần thứ 4 do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, Tạp chí Travellive đồng tổ chức diễn ra tại khách sạn Grand Plaza sẽ mang đến cho các cặp đôi những cơ hội trải nghiệm khó quên.

Triển lãm có sự tham gia của khoảng 100 thương hiệu áo cưới, ảnh viện, trang sức, thiệp cưới, dịch vụ tổ chức tiệc cưới, dịch vụ du lịch trăng mật… cùng nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: fashion show, hair show, make-up show, cocktail gala, ca múa nhạc, bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị. Triển lãm là cơ hội cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn cho mình những tour du lịch trăng mật đặc biệt, những gói dịch vụ cưới hoàn hảo mà không cần phải tốn nhiều thời gian.

Các tour du  lịch trăng mật tại Malaysia do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Trung tâm tổ chức hội nghị và du lịch chất lượng cao quốc tế Golden Tour thiết kế trên nền tảng dịch vụ trọn gói, giá cả ưu đãi. Du khách có cơ hội lựa chọn các tour trăng mật đặc biệt tại khu resort 5sao cao cấp tuyệt đẹp Golden Palm Tree, Malaysia với giá ưu đãi giảm từ 20% đến 30%. Ngoài ra, các cặp đôi mới cưới còn được hưởng các dịch vụ miễn phí như: phòng khách sạn có hoa, nến và rượu, spa, massage, thưởng thức bữa tối lãng mạn trên bờ biển…

Nhân dịp này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, Trung tâm tổ chức hội nghị và du lịch chất lượng cao quốc tế GoldenTour và Vietnam Airlines hỗ trợ kinh phí cho 20 cặp đôi đăng ký từ nay đến hết 5/8/2012 với kinh phí lên tới 10 - 15 triệu đồng, bao gồm: chi phí một bộ ảnh cưới do nhiếp ảnh gia hàng đầu Piero thực hiện, hỗ trợ 1 bộ váy cưới khi tham gia chụp ảnh với chương trình, chuyên gia trang điểm, một voucher trị giá  2.000.000VNĐ khi mua sản phẩm tại Unique… và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Kinh phí sau tài trợ chỉ còn 16,779,000VNĐ (799 USD/1 người).

Trong khuôn khổ Triển lãm du lịch trăng mật còn diễn ra Cuộc thi ảnh cưới nghệ thuật và Cuộc thi điệu Valse tình yêu với nhiều giải thưởng có giá trị. Giải thưởng cao nhất là những chuyến du lịch trọn gói đến Malaysia trị giá hơn 130 triệu đồng do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tài trợ./.

Nguồn: VTR

Cùng chuyên mục