Hành trang lữ khách

Saigontourist khởi động mùa du lịch hè 2012 với giá khuyến mãi

Cập nhật: 03/05/2012 09:24:18
Số lần đọc: 4427
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Saigontourist khởi động mùa du lịch hè 2012 với 2 tour nội địa luôn được trông đợi vào mùa này với giá tiết kiệm nhưng du khách được hưởng tiện nghi 4 sao:

Tour Đà Lạt, 4 ngày 3 đêm, KH ngày 17 và 31/5/2012, giảm đến 1.490.000đồng, chỉ còn 2.710.000đ/khách, nghỉ tại khách sạn Sài Gòn Đà Lạt 4 sao và tour Phú Quốc,3 ngày 2 đêm, KH định kỳ thứ ba, sáu và chủ nhật hàng tuần trong suốt tháng 5, giá giảm 345.000đ, chỉ còn 3.500.000đ/khách (chưa bao gồm vé máy bay), lưu trú tại khách sạn Sài Gòn Phú Quốc 4 sao.


Trong tình hình chung hiện nay, xu hướng du lịch tiết kiệm đang là mối quan tâm và lựa chọn của nhiều du khách. Đây cũng là loại hình được Saigontourist đẩy mạnh trong dịp hè 2012.  Đặc biệt, với mức giá tiết kiệm nhưng du khách vẫn cơ hội tận hưởng tiện nghi cao cấp tại các khách sạn 4 sao trong hệ thống Saigontourist với chất lượng dịch vụ không thay đổi. Tham gia hai tour này, du khách tiếp tục được tặng miễn phí gói bảo hiểm du lịch trong nước với mức 60 triệu đồng/khách/vụ, chỉ có tại Saigontourist.
 
Hè về, còn gì tuyệt vời hơn được bay đến thiên đường biển Phú Quốc tận hưởng những làn gió mát lành, dạo bộ dưới tán cây khi xuyên rừng nguyên sinh và thưởng thức các loại hải sản tươi ngon của biển. Du khách sẽ thỏa thích tắm biển tại bãi Sao và bãi Dài, hai bãi biển tuyệt đẹp, đặc biệt là bãi Dài, nơi từng được Hãng tin ABC News (Australia) bình chọn là một trong những bãi biển đẹp, sạch nhất thế giới nhưng còn hoang sơ, ít được biết đến; tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai theo quy trình nghiêm ngặt tại nơi nổi tiếng về sản vật này; tìm hiểu đời sống người dân làng chài Hàm Ninh, vườn tiêu, tham quan nhà thùng với quy trình làm nước mắm Phú Quốc ngon nức tiếng; hay viếng dinh Cậu và mua sắm ở chợ đêm…
 
Với người Sài Gòn, Đà Lạt gợi lên cảm giác lãng mạn và luôn được xem là điểm đến nghỉ mát lý tưởng vào mỗi dịp hè. Đặt chân lên phố núi ngàn thông, Đà Lạt mở ra với thế giới của các thác nước, những hồ đẹp, thung lũng hoa và đồi cỏ trải dài. Du khách dừng chân ghé lại thung lũng Tình Yêu nghe câu chuyện tình sử đẫm lệ; chinh phục núi Langbian – nóc nhà của cao nguyên Lâm Đồng, thưởng thức rượu cần, thịt nướng và những vũ điệu cồng chiêng đầy sức mê hoặc của những nghệ sĩ núi rừng người Lạch; chiêm ngưỡng những bức tranh thêu tay tinh xảo tại Đà Lạt Sử Quán… Đà Lạt còn nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ mang phong cách Pháp thời Đông Dương. Du khách sẽ đi thăm hai trong số đó là nhà thờ Domain de Marie và dinh Bảo Đại – nơi vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam từng sống và làm việc.

 

Liên hệ:
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (45 Lê Thánh Tôn, Q.1 -  TPHCM)
ĐT: 08 38279279 - 207
Hotline:  0913383852
www.dulichtietkiem.com
www.dulichdoanhnghiep.com

Nguồn: website dulich.nld

Cùng chuyên mục