Hoạt động của ngành

Hoạt động xúc tiến du lịch giữa một số tỉnh miền Trung Việt Nam và vùng Đông Bắc Thái Lan

Cập nhật: 23/08/2011 08:35:58
Số lần đọc: 2360
Ngày 09/9/2011 tại tỉnh Phitsanulok, Thái Lan, ngành du lịch Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức chương trình roadshow giới thiệu các di sản văn hóa thế giới, danh lam thắng cảnh, sản phẩm, tài nguyên du lịch, các lễ hội truyền thống, tour, tuyến du lịch mới trên con đường di sản miền Trung đến với các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông và du khách các tỉnh Đông Bắc Thái Lan.
Theo dự kiến có khoảng 200 đại biểu khách mời phía bạn tham gia chương trình này. Đây cũng là cơ hội gặp gỡ, hợp tác kinh doanh, chào bán sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch trong vùng đối với các doanh nghiệp, du khách tham gia hội chợ du lịch Phitsanulok, Thái Lan 2011.

Trước đó, nằm trong chuổi hoạt động quảng bá, xúc tiến đẩy mạnh thu hút du khách Thái Lan, vào ngày 27/8/2011 tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng, Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Lê Phong phối hợp với Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Nam và Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức hội thảo quốc tế về tăng cường thu hút khách du lịch Thái Lan. Tham gia hội thảo có 120 doanh nghiệp, các nhà quản lý du lịch Thái Lan cùng với hơn 80 đại biểu của tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng.
Nguồn: quangnamtourism.com.vn

Cùng chuyên mục