Hành trang lữ khách

Vinpearl Luxury Đà Nẵng – thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch biển

Cập nhật: 05/07/2011 14:29:19
Số lần đọc: 3666
Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, Vinpearl Luxury Đà Nẵng trải rộng trên 15,4 ha đất với tầm nhìn hướng biển đã chính thức khai trương từ ngày 3/7.

Với vị trí tuyệt đẹp, lại thuận lợi về giao thông du lịch nên khi đến với Vinpearl Luxury Đà Nẵng, bên cạnh việc được thụ hưởng một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn đến tận cùng, du khách còn có thể dễ dàng đến thăm các khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như Thánh Địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và Cố đô Huế.

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô lớn, Vinpearl Luxury Đà Nẵng gồm một khách sạn quốc tế “vượt chuẩn” 5 sao với 200 phòng nghỉ tiện nghi và quần thể biệt thự sang trọng. Khu khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét quyến rũ cổ điển của những khách sạn ở Đông Dương vào đầu thế kỷ 20. Nội thất cũng như cảnh quan của khách sạn được trang bị, bố trí hiện đại và lịch lãm. Đặc biệt, khách sạn có vị trí rất gần bãi biển, tất cả các phòng đều có ban công hướng ra biển khiến du khách như có cảm giác chỉ cần mở cửa sổ là có thể chạm tay vào sóng nước, hòa nhập hoàn toàn với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, khu biệt thự với 39 căn với diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ) là sự phản chiếu sự tinh xảo, sang trọng và duyên dáng của phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng trở thành một mô hình du lịch cao cấp kiểu mẫu, một thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch biển, sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách với một không gian tiện nghi đẳng cấp nhất cùng với một khung cảnh thiên nhiên mang đặc trưng của dải biển nhiệt đới tuyệt đẹp.

Nguồn: Báo Lao Động

Cùng chuyên mục