Hành trang lữ khách

Vui xuân đón Tết Việt tại Vinpearl Nha Trang

Cập nhật: 13/01/2011 15:17:00
Số lần đọc: 2337
Nhân dịp xuân về, Vinpearl Nha Trang công bố đã chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình “Vui Xuân Đón Tết Tân Mão 2011” với các hoạt động đặc trưng của tết Việt trong khoảng thời gian từ 24/1/2011 – 12/02/2011. Theo đó, du khách ở Vinpearl dịp này sẽ được đón một cái Tết cổ truyền đặc trưng ngay trên Hòn Ngọc Việt.

Thiên đường du lịch biển Vinpearl Nha Trang rực nắng đang chuyển mình để đón Tết với màu vàng của hoa mai, màu hồng rực của hoa đào, màu đỏ của cây nêu, câu đối. Vinpearl Nha Trang resort & spa như đang bừng lên trong không gian của Tết cổ truyền, sẵn sàng đón xuân Tân Mão cùng du khách.


Du khách nghỉ tại Vinpearl từ ngày 4/2 – 6/2/2011 (tức mùng 2,3,4 Tết âm lịch) sẽ được nhận quà xuân đặc biệt từ khách sạn, các cháu bé đi cùng gia đình cũng sẽ được lì xì vào ngày 1 Tết. Tất cả mọi người sẽ cùng gặp nhau trong bữa tiệc mừng xuân để cùng nâng ly đón mừng xuân mới, chúc nhau vạn sự tốt lành, cũng như tham gia vào các trò chơi dân gian có thưởng đem lại những niềm vui nho nhỏ và bất ngờ thú vị.

Đến Vinpearl Nha Trang mùa xuân, du khách sẽ tìm được một chốn bình yên giữa bốn bề sóng, gió, cát trắng và màu xanh mướt mát của cỏ cây hoa lá. Và đến vào thời điểm “năm cũ chưa qua, năm mới sắp tới” này du khách sẽ còn được lạc vào một không khí Tết rộn ràng khắp mọi nơi với các loài hoa đặc trưng mùa Tết: cúc, mai, vạn thọ, đào, quất… với pháo dây trang trí, đèn lồng treo cao, câu đối tết, những màn múa lân tưng bừng. Đón Tết Việt ở Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng một cái Tết Việt truyền thống với thịt mỡ, dưa hành, câu đối, với cây nêu và bánh chưng xanh, tham gia các hoạt động múa lân tưng bừng ngay tại khách sạn, thưởng thức các chương trình ca nhạc dân tộc đặc sắc trong suốt ba ngày Tết …

Đặc biệt, “Cỗ tết” Vinpearl sẽ là tiệc buffet đậm đà hương vị tết cổ truyền dân tộc với bánh chưng, củ kiệu, dưa chua, các loại chả giò, chả thủ, các loại rượu vang, rượu đặc sản đến từ các địa danh nổi tiếng như: Rượu Làng Vân, Bàu Đá, Gò Đen…

 

Đi lễ đầu năm cũng là một thói quen truyền thống của người Việt, và ở Vinpearl Nha Trang, du khách có thể đến Trúc Lâm Tịnh Viện, tọa lạc trên một đỉnh núi của đầu mũi đảo Hòn Tre, tựa lưng vào vách đá với một mặt hướng ra Vịnh Nha Trang quanh năm ngập tràn sóng và gió, nơi vô cùng thanh tĩnh để đón giao thừa, hoặc đi lễ đầu năm mới để cầu mong những điều tốt lành cho những người thân yêu.

Cùng với dịp này, Vinpearl còn dành tặng du khách cơ hội để tận hưởng một kỳ nghỉ Tết đích thực với việc cho ra mắt Gift Voucher (thẻ quà tặng) với rất nhiều ưu đãi. Đây là dịp tuyệt vời để du khách “quẳng” lại sau lưng những bộn bề công việc, áp lực cuộc sống của một năm cũ. Nào, hãy nhấc điện thoại đặt phòng và xếp vali, sẵn sàng cho hành trình đến với “thiên đường du lịch của Việt Nam” để tận hưởng một cái tết Việt đích thực cùng gia đình và người thân.

Nguồn: website HNM

Cùng chuyên mục