Tin tức - Sự kiện

Saigontourist: Thêm 50 tour du lịch trong dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 10/01/2011 08:01:51
Số lần đọc: 1736
Theo lịch nghỉ Tết Tân Mão mới được điều chỉnh (từ ngày 31/1 đến 8/8, tức từ 28 tháng chạp đến ngày mùng 6 tháng Giêng), Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đang triển khai chùm 50 tour bổ sung khởi hành trên toàn quốc vào dịp trước Tết, phù hợp với lịch nghỉ lễ kéo dài để phục vụ nhu cầu của du khách.

Chùm tour này đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng du khách Việt kiều. Bên cạnh đó, những ngày trước Tết cũng là khoảng thời gian hấp dẫn để du khách cảm nhận và hòa mình vào không khí chuẩn bị đón Tết, mua sắm Tết, đặc sản món ngon ngày Tết diễn ra sôi động khắp mọi vùng miền trong và ngoài nước với những nét văn hóa truyền thống đặc sắc.

Để chuẩn bị cho dịp Tết nguyên đán, với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới đối tác rộng khắp trong và ngoài nước, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã chủ động lên kế hoạch và chuẩn bị dịch vụ từ tháng 6/2010 và triển khai tour từ tháng 11/2010.

Dự kiến trong dịp Tết nguyên đán, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ phục vụ hơn 15.000 du khách. Nhiều hành trình “hot” trong và ngoài nước đã hết chỗ như chùm tour đường bay Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang khởi hành mùng 2 Tết; tour Thái Lan, Trung Quốc, Brunei, Úc, Malaysia - Singapore...Do vậy, chùm tour đón Tết sớm cùng Saigontourist cũng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT