Hành trang lữ khách

Chương trình khuyến mãi đặc biệt Du xuân 2011 của Vietravel

Cập nhật: 15/12/2010 15:21:05
Số lần đọc: 12084
Kỷ niệm 15 năm thành lập (20/12/1995 – 20/12/2010), đón chào xuân Tân Mão 2011, Công ty Du lịch Vietravel giới thiệu chương trình siêu khuyến mãi đặc biệt Du xuân 2011, lớn nhất từ trước đến nay trên phạm vi toàn quốc từ ngày 01/12/2010 – 28/2/2011.  

Chương trình khuyến mãi này được áp dụng rộng rãi cho cả hai đối tượng khách lẻ và khách đoàn. Với 2.000.000VND trên hóa đơn thanh toán, bạn sẽ nhận được 01 phiếu cào rút thăm trúng thưởng viên kim cương 4,5 ly cùng 20.000 phần quà giá trị như: đồ gia dụng cao cấp: bộ ly – chén – đĩa bằng gốm sứ Minh Long, hộp mứt, bình hoa thủy tinh, bộ nồi Silverstar, bàn ủi Sanyo, chảo Inox 3 đáy Stella, nồi áp suất Suppor, ấm đun siêu tốc, nồi áp suất điện, lò vi sóng Midea, bếp điện từ IH-GS201, lẩu điện Blacker; bộ tượng phúc – lộc – thọ. Đặc biệt, khi hoàn tất thủ tục thanh toán tour, bạn sẽ được nhận ngay 01 quyển vouche ưu đãi giảm giá lần sau với giá trị lên đến 3.500.000VND.

 

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhân đôi may mắn đầu năm với cơ hội sở hữu giải đặc biệt là 01 viên kim cương 7,2 ly khi tham dự rút thăm may mắn cuối kỳ.

 

Nắm bắt được nhu cầu của du khách trong việc tìm kiếm những chương trình tham quan cùng gia đình, bạn bè họp mặt nhân dịp đón mừng Tết Nguyên đán – Tân Mão (2011), Công ty Vietravel đã tung ra hàng loạt tour độc đáo trong và ngoài nước mang nét đặc trưng riêng của văn hóa Tết từng vùng miền như: hành trình khám phá xuân phương Bắc với những điểm đến đặc trưng như Hà Nội, Hạ Long, Sapa, Tràng An…

 

Về miền Trung, mảnh đất của những di sản thế giới, bạn sẽ cảm nhận không khí rộn ràng của ngày Tết miền quê, của những lễ hội bên dòng sông Hoài phố Hội, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đà Nẵng, và kinh thành Huế mang vẻ trầm mặc. Quê hương miền Trung còn có động Phong Nha kỳ bí trên đất Quảng Bình. Tây Nguyên mênh mông với những thác nước ầm ầm khói tỏa. Đà Lạt, thành phố tình yêu cũng góp thêm hương sắc cho rừng hoa mùa xuân rực rỡ sắc màu. Về miền Tây sông nước, bạn sẽ cảm nhận hương vị Tết quê mộc mạc, lắng nghe câu hát dân ca hay nghe tiếng vọng cổ. Và còn rất nhiều điểm đến mùa xuân như Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết,… để bạn lựa chọn.

Xu hướng đón xuân tại các nước năm nay cũng khá rõ rệt, du khách thường chọn các tour có điểm đến có nếp văn hóa tương đồng để khám phá sự mới lạ ngày Tết. Trong đó phải kể đến: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Macau, Hàn Quốc, Nhật Bản… đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội mùa xuân hoành tráng. Bên cạnh đó, các tour du lịch thăm thân tại Mỹ, châu Âu, Australia cũng bắt đầu tăng lên đáng kể. Chương trình khuyến mãi đặc biệt này dành cho khách đăng ký tour trực tuyến tại www.travel.com.vn

Nguồn: website Vtr

Cùng chuyên mục