Tin tức - Sự kiện

Khánh thành công viên Parkland và giới thiệu khu căn hộ cao cấp Azura Đà Nẵng

Cập nhật: 29/11/2010 08:20:48
Số lần đọc: 1400
Ngày 27/11, tại Đà Nẵng Tập đoàn VinaCapital đã khánh thành công viên Parkland và chính thức công bố chào bán khu căn hộ cao cấp Azura giai đoạn 2.

Công viên Parkland nằm dọc bên bờ sông Hàn (phía Nam cầu sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo), kế liền tòa tháp cao cấp Azura tại Word Trade Center Danang. Công viên có tổng diện tích 15.872m2, hiện tại VinaCapital đã hoàn thành công viên giai đoạn 1có diện tích 4.500m2.

Công viên được trồng nhiều cây xanh, thảm cỏ, bố trí nhiều ghế ngồi để người dân và du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố, có lối đi dành cho người đi bộ và khu vực để xe công cộng.

Nhân dịp này, VianCapital công bố chào bán giai đoạn 2 với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho 20 khách hàng đầu tiên tại khu căn hộ Azura.

Azura là một phần của dự án phức hợp World Trade Center Danang (Trung tâm Thương mại Thế giới Đà Nẵng), là một trong những công trình đẳng cấp tại miền Trung do VinaCapital Real Estate phát triển, bao gồm khu trung tâm thương mại; khách sạn tiêu chuẩn quốc tế; khu hội nghị triển lãm; khu căn hộ cao cấp 32 tầng, có tổng 225 căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ; khu cho thuê văn phòng, nhà hàng và trường học quốc tế. Dự kiến, khu căn hộ Azura sẽ được bàn giao vào đầu quý I/2012.

Nguồn: Báo Đà Nẵng

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT