Hoạt động của ngành

Trao giải thưởng “Huế và những bước chân khám phá”

Cập nhật: 14/09/2020 07:57:14
Số lần đọc: 611
Ngày 12/9, Ban tổ chức cuộc thi “Huế và những bước chân khám phá” đã trao giải cuộc thi ảnh và video sau hơn 2 tháng diễn ra. Cuộc thi nằm trong dự án “Huế chờ bạn”, quảng bá du lịch Huế trong thời gian dịch bệnh COVID-19.

Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đạt giải. Ảnh: P. Tuần

Ban tổ chức trao 2 giải Nhất cho 2 hạng mục ảnh và video, mỗi giải thưởng trị giá 5 triệu đồng cùng 1 voucher vé máy bay khứ hồi tuyến HàNội/ TP. Hồ Chí Minh - Huế của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher 02 đêm nghỉ dưỡng ở Khu nghỉ dưỡng Làng hành hương.

Cụ thể, hạng mục ảnh được trao cho tác giả Nguyễn Văn Trực với tác phẩm “Vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được” và hạng mục video được trao tác giả Lê Phúc Hữu Hòa với tác phẩm “Hue in my eyes”. Ngoài ra, các giải Nhì, Ba, và khuyến khích cũng được trao cho nhiều tác giả, tác phẩm với phần thưởng có giá trị.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi đã thu hút được đông đảo các tác giả từ nhiều nơi trong cả nước gửi tác phẩm tham dự, Ban giám khảo đã lựa chọn được 20 tác phẩm có lượng Like cao nhất trên PAGE Visit Hue vào danh sách top 20 của từng hạng mục.

Từ danh sách top 20, Ban Giám khảo tiếp tục lựa chọn ra các tác phẩm để đạt giải bao gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích mỗi hạng mục (tổng cộng có 22 tác phẩm nhận giải cho chung cuộc). Đây là những tác phẩm ảnh/video phản ánh chân thực, sinh động các sự kiện, hoạt động, vẻ đẹp đang diễn ra sôi động tại TP. Huế.

N. Minh

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục