Hoạt động của ngành

Thừa Thiên Huế: Kết nối đưa khách đến Nam Đông

Cập nhật: 15/07/2019 08:14:51
Số lần đọc: 879
Từ ngày 12 – 13/7, Sở Du lịch phối hợp với UBND huyện Nam Đông và Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức đoàn famtrip, khảo sát các điểm du lịch ở huyện Nam Đông.

Đây là hoạt động hỗ trợ huyện Nam Đông xúc tiến, quảng bá các điểm du lịch đặc sắc đến với người dân và khách du lịch. Đồng thời, góp phần phát triển kinh tế, xã hội và bảo vệ an ninh quốc phòng cho khu vực miền núi huyện Nam Đông nói riêng và các huyện vùng biên giới của tỉnh nói chung.

Nam Đông là huyện miền núi nằm ở phía Tây Nam của tỉnh, với thế mạnh là du lịch sinh thái gắn cộng đồng. Nam Đông có các điểm suối, thác còn hoang sơ, có đời sống văn hóa truyền thống độc đáo. Đặc biệt đường cao tốc La Sơn – Túy Loan sắp hoàn thiện, trong đó, Nam Đông là điểm cắt ngang nên khả năng kết nối để đưa khách từ Đà Nẵng và Quảng Nam ra Nam Đông sử dụng các sản phẩm du lịch sinh thái rất khả thi trong tương lai.

Từ 12 – 13/7, đoàn famtrip có những trải nghiệm, tìm hiểu các giá trị văn hóa độc đáo và đa sắc màu của huyện miền núi Nam Đông; khảo sát điểm du lịch sinh thái Thác Mơ; dự khai mạc sự kiện Nét đẹp văn hóa con người huyện Nam Đông và thưởng thức chương trình biểu diễn cồng chiêng; tham quan vườn nông sản của một hộ gia đình xã Hương Hòa; tắm thác Kazan. Đặc biệt, đoàn được tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ, ẩm thực độc đáo với người dân tộc Cơtu tại điểm du lịch cộng đồng thôn Dỗi...

Sau chuyến khảo sát này, các doanh nghiệp Huế cam kết sẽ tăng cường quảng bá hình ảnh, các điểm đến hấp dẫn của Nam Đông. Có những tour tuyến mới, tăng khả năng đưa khách đến Nam Đông nhiều hơn trong thời gian đến./.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục