Hoạt động của ngành

Thừa Thiên Huế đón đoàn khách MICE hơn 1.000 người

Cập nhật: 19/04/2022 05:28:27
Số lần đọc: 718
Chiều 18/4, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức đón tiếp đoàn khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị). Đây là đoàn khách lớn nhất đến tỉnh này trong những năm gần đây.  


Đoàn khách MICE hơn 1.100 người do Công ty Vietravel khai thác. Đoàn khách tham quan cố đô Huế và tổ chức hội nghị khách hàng từ ngày 18/4 đến ngày 20/4. Theo lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, đây là đoàn khách du lịch kết hợp hội nghị lớn nhất đến tỉnh này trong những năm gần đây.

Đoàn khách đến tham quan Di tích Huế

Nhằm góp phần quảng bá hình ảnh du lịch cũng như tạo ấn tượng tốt đẹp về sự thân thiện và hiếu khách của chính quyền và người dân, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Công an tỉnh bố trí lực lượng công an hỗ trợ đối với các nhóm xe vận chuyển có số lượng khách lớn từ Cảng hàng không quốc tế Phú Bài và từ thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc về các điểm tham quan và nơi lưu trú ở trung tâm thành phố Huế.

Sở Du lịch tỉnh này cũng phối hợp với Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế bố trí chương trình nghệ thuật tổ chức đón tiếp đoàn trước sân Ngọ Môn- Đại nội Huế.

Đón đoàn khách hơn 1.100 người đến Huế

Đoàn khách du lịch đến tham quan Huế

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: “Khi đến Huế, tất cả du khách sẽ được trải nghiệm tour du lịch xanh, du lịch mang phong cách bền vững với môi trường như: trải nghiệm áo dài truyền thống trên xe xích lô hoặc đi loại xe đạp thông mình.Vận động các du khách mặc áo dài truyền thống để trải nghiệm các di tích ở cố đô, để có thể tìm hiểu, trải nghiệm một cách đầy đủ về di sản văn hoá Huế, về cảnh quan của điểm đến Thừa Thiên Huế”./.

Lê Hiếu

Nguồn: Báo Điện tử VOV - vov.vn - Đăng ngày 18/4/2022

Cùng chuyên mục