Hoạt động của ngành

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương

Cập nhật: 20/10/2021 15:44:28
Số lần đọc: 1129
(TITC) - Sáng ngày 20/10/2021, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trang trọng tổ chức Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch.  

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương (Ảnh: TITC)

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Đoàn Văn Việt; Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh; cùng đại diện các Cục, Vụ liên quan của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tổng cục Du lịch.

Theo đó, từ ngày 01/11/2021, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch sẽ nghỉ hưu theo chế độ. Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương đối với sự phát triển ngành Du lịch.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: TITC)

Thứ trưởng đánh giá, trong suốt quá trình công tác, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương là một cán bộ đầy trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, hiểu biết sâu về nhiều lĩnh vực quan trọng của ngành Du lịch, đặc biệt là mảng thị trường, xúc tiến du lịch, xây dựng văn bản… Vì vậy, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với năng lực và kinh nghiệm dày dạn của mình, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương đã đưa ra nhiều ý kiến xác đáng, đóng góp vào duy trì sự đoàn kết, thống nhất cao trong hoạt động quản lý của Tổng cục Du lịch.

Chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh bày tỏ sự cảm ơn những công lao, nỗ lực và đóng góp quan trọng của đồng chí trong thành tích chung của ngành Du lịch. Tổng cục trưởng cho biết, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương là một cán bộ được đào tạo bài bản về lĩnh vực du lịch. Trong quá trình làm việc tại Tổng cục Du lịch, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương đã có những tham mưu, đóng góp nhiều ý kiến một cách thẳng thắn, chân thành, không ngại khó, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Du lịch.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương (Ảnh: TITC)

Cảm ơn những ý kiến nhận xét chân thành của Thứ trưởng Đoàn Văn Việt và Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương cho biết trải qua những năm tháng làm việc, được cống hiến công sức của mình cho ngành Du lịch là một vinh dự của bản thân.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương cảm ơn sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước, tập thể Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch cùng các đồng chí, đồng nghiệp đã đồng hành, gắn bó, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để bản thân hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Phó Tổng cục trưởng cũng tin tưởng ngành Du lịch Việt Nam sẽ sớm vượt qua những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từng bước phục hồi và sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ.

 

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục