Tin tức - Sự kiện

Thời báo New York: Hà Giang nằm trong danh sách những điểm đến nhất định phải ghé thăm năm 2023

Cập nhật: 17/01/2023 16:39:26
Số lần đọc: 617
(TITC) - Mới đây, Hà Giang đã được tờ Thời báo New York nổi tiếng của Mỹ đề xuất là 1 trong 52 điểm đến tuyệt vời dành cho du khách trong năm 2023.

Thời báo New York (New York Times) đã chọn ra những điểm đến hàng đầu dựa theo tiêu chí về ẩm thực, văn hóa, sự phiêu lưu mạo hiểm, vẻ đẹp của thiên nhiên. Và Hà Giang sở hữu đầy đủ tất cả những yếu tố này.

Vẻ đẹp kỳ vĩ của sông Nho Quế

Tờ thời báo nhận định, một chuyến khám phá vài ngày bằng xe máy xuyên qua vùng cao nguyên Hà Giang chắc chắn là trải nghiệm lý tưởng dành cho các tín đồ ưa thích du lịch mạo hiểm. Với những cung đường đèo khúc khuỷu, những khúc cua hiểm trở hay những con đường dốc thoải mang đến một chuyến hành trình tràn ngập thú vị.

Vách Đá Trắng đầy cheo leo

Hà Giang sở hữu những đỉnh núi cao vút, những khu rừng già xen kẽ những thung lũng, những cánh đồng lúa và ruộng bậc thang chín vàng bát ngát. Du khách có thể thể chạy xe dọc theo sườn núi, dừng chân ghé thăm những ngôi làng nhỏ, tìm hiểu văn hóa, hay trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người H’mông, Tày...

Chinh phục dốc Thẩm Mã hiểm trở

Đừng quên thử trải nghiệm đi thuyền trên dòng sông xanh ngọc tuyệt đẹp xuyên qua hẻm núi hiểm trở tại đèo Mã Pì Lèng nổi tiếng, tờ Thời báo New York lưu ý.

Hiện nay, cơ sở hạ tầng cùng các cơ sở lưu trú chất lượng ở Hà Giang đang được chú trọng đầu tư xây dựng và mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, phát triển hoạt động du lịch cũng như thu hút du khách gần xa. Những người yêu thích du lịch sinh thái hay đam mê chinh phục thiên nhiên chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ điểm đến đầy hấp dẫn này.

Trung tâm Thông tin du lịch (theo New York Times)

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 17/01/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT