Hoạt động của ngành

Thành phố Hồ Chí Minh đón đoàn khách đầu tiên năm 2024

Cập nhật: 02/01/2024 12:02:47
Số lần đọc: 394
 Ngày 1/1, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, Hãng hàng không Vietjet và Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón đoàn khách du lịch đến Thành phố Hồ Chí Minh đầu năm 2024 tại băng chuyền số 4 và 5 Ga Quốc tế -Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

 

Những vị khách quốc tế đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2024.

Ngay từ những giây phút đầu tiên khi đặt chân đến thành phố, các đoàn khách đã nhận được niềm vui bất ngờ từ Ban tổ chức với các hoạt động trải nghiệm các làng nghề truyền thống ngày Tết như chiêm ngưỡng các màn biểu diễn thư pháp, nghệ thuật tạo hình dân gian từ lá dừa, tò he, trình diễn nhạc cụ dân tộc của các nghệ nhân cùng với hoạt động hái lộc đầu xuân.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng dành tặng cho những vị khách quý đã “xông đất” vào dịp đầu năm mới những món quà ý nghĩa.

Đó là, những món quà mà ngành du lịch thành phố đã chuẩn bị và trao tặng cho du khách như một lời chúc phúc bình an, sung túc trong những ngày Xuân đến, là những món quà lưu niệm nhỏ xinh từ Ban tổ chức, những sản phẩm đặc trưng như nón lá, túi, mỹ phẩm, phiếu ưu đãi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến từ các doanh nghiệp: Tập đoàn Vietravel - Vietravel Corp, The Cocoon Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch BestPrice...

Ban tổ chức đã trao tặng những phần quà đặc biệt nhất cho 5 vị khách may mắn trên chuyến bay quốc tế VJ082 bay từ Melbourne, Australia đến Thành phố Hồ Chí Minh do Hãng Hàng không Vietjet khai thác hạ cánh lúc 5 giờ 55 phút ngày 1/1/2024. Mỗi phần quà tặng sẽ là vé máy bay khứ hồi quốc tế và các phần quà du lịch thành phố.

Ban tổ chức đã trao tặng cho 8 vị khách may mắn trên chuyến bay VN10 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam bay từ Paris, Pháp đến Thành phố Hồ Chí Minh hạ cánh lúc 7 giờ 55 phút, ngày 1/1/2024 các vé máy bay khứ hồi nội địa hạng thương gia trên các chuyến bay do hãng khai thác và Ban tổ chức trao thêm các phần quà du lịch của Thành phố.

Có thể nói, đây là một sự đón tiếp đặc biệt, thường niên của ngành du lịch thành phố, không chỉ thể hiện truyền thống hiếu khách của người dân thành phố cùng những lời chúc may mắn, bình an, hạnh phúc trong ngày đầu của năm mới, mà còn là sự kiện khởi động với mong mỏi, kỳ vọng một năm thành công và nhiều khởi sắc của ngành du lịch thành phố trong giai đoạn tăng tốc.

Lễ đón đoàn khách du lịch đến Thành phố Hồ Chí Minh đầu năm 2024 là hoạt động thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của Thành phố Hồ Chí Minh đến bạn bè du khách gần xa; đồng thời, đây cũng là hoạt động đánh dấu, khởi đầu cho những nét đột phá mới của ngành du lịch thành phố trong năm mới.

Với không khí đón tiếp trang trọng, thân thiện cùng nhiều phần quà hấp dẫn, Ban tổ chức hy vọng sẽ mang đến cho du khách-những vị khách quý đã “xông đất” cho Thành phố Hồ Chí Minh trong thời khắc đầu năm mới những tình cảm nồng hậu cùng những cảm nhận thật thú vị và ấn tượng khi lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh làm điểm đến trong hành trình khám phá và trải nghiệm.

Lễ đón đoàn khách du lịch đến Thành phố Hồ Chí Minh đầu năm 2024 là hoạt động thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của Thành phố Hồ Chí Minh đến bạn bè du khách gần xa.

Linh Bảo

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 01/01/2024

Cùng chuyên mục