Tin tức - Sự kiện

Tập huấn kỹ năng phục vụ khách du lịch tại Thừa Thiên Huế

Cập nhật: 06/06/2019 15:13:51
Số lần đọc: 1021
Sáng ngày 05/6/2019, Sở Du lịch phối hợp với UBND huyện Phong Điền cùng Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức khóa tập huấn kỹ năng phục vụ khách du lịch cho khoảng 50 cán bộ quản lý và người dân làng cổ Phước Tích.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được tìm hiểu, nghiên cứu những kiến thức cơ bản của du lịch cộng đồng; quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tại địa phương, dịch vụ lưu trú homestay; đặc biệt là nâng cao kỹ năng và trách nhiệm của các hướng dẫn viên du lịch bản địa, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch.

Các học viên còn được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm trong chế biến món ăn, thực hành tốt kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng tiếp thị, kỹ năng phục vụ, kỹ năng chăm sóc du khách.

Khóa tập huấn nhằm từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích; giúp đội ngũ cán bộ và người dân địa phương có thêm nhiều kiến thức cần thiết để thúc đẩy phát triển loại hình du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, góp phần làm đa dạng các sản phẩm du lịch chung của tỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, gia tăng lượng khách và thời gian lưu trú khi đến Phước Tích.

Lớp tấp huấn kéo dài đến hết ngày 07/6/2019.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT