Hoạt động của ngành

Sóc Trăng: Tham quan, tìm hiểu về các giá trị di sản văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh

Cập nhật: 11/12/2023 14:03:30
Số lần đọc: 460
Ngày 9/12, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Sóc Trăng tổ chức đoàn cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh, học viên và người lao động tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng năm 2023 đi tham quan, tìm hiểu về các giá trị di sản văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh, các khu, điểm du lịch trên địa bàn huyện Trần Đề và thị xã Vĩnh Châu.


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Thanh Minh Cổ Miếu (chùa Ông Bổn), Phường 1, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng). Ảnh: Thạch Pích

Tại huyện Trần Đề, đoàn đã đến tham quan Lăng Ông Nam Hải, thị trấn Trần Đề; tham quan, trải nghiệm tại vườn táo Cô Hồng, xã Thạnh Thới Thuận. Còn trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu, đoàn cũng đến tham quan chùa Quan Âm Đông Hải, trải nghiệm bãi biển Hồ Bể và tham gia các trò chơi trên biển thật sôi nổi; đồng thời, đi tham quan điện gió số 7, xã Vĩnh Hải; Thanh Minh Cổ Miếu (chùa Ông Bổn), Phường 1, thị xã Vĩnh Châu.

Đây là hoạt động nhằm góp phần động viên, khuyến khích nâng cao đời sống tinh thần cho mọi người sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá giới thiệu các điểm tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh đến với các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh, học viên và người lao động. Đây cũng là cơ hội để tăng cường công tác kích cầu du lịch nội tỉnh, kết nối tour, tuyến giữa các địa phương, góp phần thúc đẩy tăng lượng khách du lịch đến với Sóc Trăng.

Thạch Pích

Nguồn: Báo Sóc Trăng - baosoctrang.org.vn - Đăng ngày 09/12/2023

Cùng chuyên mục