Hoạt động của ngành

Quảng Ninh: Thành phố Hạ Long cho phép mở lại bãi tắm công cộng

Cập nhật: 20/09/2021 05:41:41
Số lần đọc: 646
Ngày 18/9, UBND thành phố Hạ Long, Quảng Ninh đã có Công văn về việc mở lại một số hoạt động dịch vụ trong tình hình mới, từ 12 giờ ngày 19/9.  


Bãi tắm Hòn Gai TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, kể từ 12 giờ ngày 19/9, thành phố mở lại một số hoạt động gồm: Các bãi tắm công cộng; các dịch vụ, hoạt động thể thao (sân bóng đá, phòng tập gym, fitness, yoga, câu lạc bộ bi-a,...); các hoạt động vui tết trung thu.... Người dân và chính quyền địa phương phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, quy định 5K trong quá trình tổ chức các hoạt động trên.

Thành phố giao UBND các xã, phường tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với các hoạt động được mở lại trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các cơ quan, tổ chức, người dân biết; đồng thời căn cứ vào điều kiện cụ thể, tổ chức các hoạt động bảo đảm an toàn.

Tính đến hết ngày 18/9, thành phố Hạ Long đã triển khai tiêm phòng vaccine Covid-19 cho 90% dân số từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện tiêm; căn cứ vào tình hình, diễn biến dịch Covid-19, để bảo đảm công tác phòng, chống dịch gắn với phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đáp ứng nhu cầu của người dân./.

Quang Thọ

 

Nguồn: Báo Nhân dân

Cùng chuyên mục