Tin tức - Sự kiện

Quảng Bình tạm dừng đón khách du lịch từ ngày 17/3

Cập nhật: 15/03/2020 08:57:59
Số lần đọc: 683
Chiều 14/3, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã thông tin về việc tạm dừng hoạt động đón tiếp khách tham quan tại các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Việc dừng đón khách du lịch tham quan bởi tình hình dịch virus SARS-CoV-2 đang diễn ra rất phức tạp, để đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân và khách du lịch.

UBND tỉnh Quảng Bình đã yêu cầu việc tạm dừng đón tiếp khách tham quan, du lịch tại các khu, điểm du lịch, các di tích lịch sử – văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh kể từ 0 giờ 00 phút ngày 17/3/2020.

Trong thời gian tạm dừng đón tiếp khách, các đơn vị quản lý, khai thác các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử – văn hóa, danh lam thắng cảnh tiến hành vệ sinh, khử trùng các khu vực đón tiếp, điểm tham quan du lịch, chỉnh trang cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo các điều kiện đón và phục vụ khách du lịch được an toàn, chu đáo khi mở cửa trở lại.

UBND tỉnh Quảng Bình cũng yêu cầu các sở ban ngành liên quan thông tin kịp thời đến các đơn vị quản lý, khai thác các khu, điểm du lịch, các di tích lịch sử – văn hóa, danh lam thắng cảnh, các đơn vị hoạt động du lịch, người dân và khách du lịch biết, thực hiện.

Giám sát chặt chẽ việc thực hiện của các đơn vị, xử lý nghiêm minh, kịp thời theo quy định của pháp luật đối với các trường hợp vi phạm.

Tỉnh Quảng Bình cũng yêu cầu ngành Du lịch xem xét tình hình và kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh để có văn bản chỉ đạo việc tiếp tục (mở cửa trở lại) đón tiếp khách du lịch tại các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử – văn hóa, danh lam thắng cảnh.

 

Nguồn: quangbinhtourism.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT