Hoạt động của ngành

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 21/06/2022 08:16:46
Số lần đọc: 665
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), chiều ngày 20/6, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc dẫn đầu đoàn Tổng cục Du lịch đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc dẫn đầu đoàn Tổng cục Du lịch đến thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch (Ảnh: TITC)

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của Trung tâm Thông tin du lịch với vai trò là một đơn vị thông tin truyền thông của Tổng cục Du lịch đã luôn triển khai rất tốt và nhanh chóng các công việc được giao. Đặc biệt, Trung tâm luôn chú trọng đẩy mạnh phát triển truyền thông trên các nền tảng số, ứng dụng công nghệ mới. Trung tâm cũng đã phối hợp rất tốt với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương để cập nhật, phổ biến những tin tức mới nhất; chủ động phối hợp với các tập đoàn như Google để quảng bá rộng rãi hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Trung tâm đã chủ động, kịp thời tìm tòi, thu thập, phân tích những thông tin quan trọng nhằm hỗ trợ công tác chỉ đạo điều hành, phục hồi du lịch, tiêu biểu như chỉ số năng lực phát triển du lịch Việt Nam theo xếp hạng của Diễn đàn Kinh tế thế giới; thông tin xu hướng thị trường du lịch qua công cụ Google…

Phó Tổng cục trưởng khẳng định Trung tâm Thông tin du lịch đã có những đóng góp tích cực vào nỗ lực chung của toàn ngành nhằm phục hồi du lịch trong bối cảnh bình thường mới.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc chúc mừng, biểu dương những nỗ lực, kết quả của Trung tâm Thông tin du lịch đã đạt được trong thời gian qua (Ảnh: TITC)

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc đề nghị trong thời gian tới, Trung tâm tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin truyền thông trên các nền tảng số; tổ chức các chương trình truyền thông đạt hiệu quả cao, đẩy mạnh các dịch vụ có thu theo chức năng, nhiệm vụ. Phó Tổng cục trưởng tin tưởng Trung tâm Thông tin du lịch sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tổng cục Du lịch và ngành Du lịch Việt Nam.

Thay mặt Trung tâm Thông tin du lịch, Phó Giám đốc điều hành Hoàng Quốc Hòa trân trọng cảm ơn và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc. Đồng thời khẳng định sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, sự chia sẻ, phối hợp chặt chẽ của các Vụ, đơn vị đối với hoạt động của Trung tâm đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để Trung tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Phó Giám đốc điều hành Hoàng Quốc Hòa thay mặt Trung tâm Thông tin du lịch trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch và các Vụ, đơn vị  (Ảnh: TITC)

Thông tin, truyền thông là một trong những nhiệm vụ chính mà Trung tâm tập trung triển khai, cùng với ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số và thống kê du lịch. Trong thời gian qua, Trung tâm đã chủ động tăng cường hợp tác, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao.

Trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin du lịch sẽ tiếp tục bám sát định hướng của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch để tăng cường các hoạt động truyền thông trên nền tảng số. Phó Giám đốc điều hành Hoàng Quốc Hòa cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, sự đồng hành, phối hợp của các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch cùng các đơn vị liên quan để Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành Du lịch.

Lãnh đạo Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (Ảnh: TITC)

Cùng ngày, lãnh đạo Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cũng đến thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch Lê Tuấn Anh chúc mừng những nỗ lực, thành quả của Trung tâm Thông tin du lịch đã đạt được trong công tác truyền thông cũng như chuyển đổi số trong thời gian vừa qua. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy vai trò, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành Du lịch.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục