Hoạt động của ngành

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 20/06/2019 16:11:49
Số lần đọc: 1255
(TITC) – Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), ngày 20/6/2019, lãnh đạo Tổng cục Du lịch đã đi thăm và chúc mừng các cơ quan thông tin, báo chí trực thuộc Tổng cục Du lịch.

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung

Tại Trung tâm Thông tin du lịch, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những thành quả, nỗ lực của Trung tâm Thông tin du lịch trong thời gian qua. Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh các trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch do Trung tâm Thông tin du lịch quản lý là nơi phát ngôn của Tổng cục Du lịch, phổ biến các chủ trương, chính sách phát triển Ngành, là công cụ quan trọng để lãnh đạo Tổng cục nắm bắt tình hình hoạt động du lịch, góp phần phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành. Chất lượng các trang web của Tổng cục Du lịch ngày càng được nâng cao, hấp dẫn, thu hút độc giả.

Bên cạnh đó, Trung tâm Thông tin du lịch còn làm tốt công tác thông tin thống kê du lịch, cung cấp các thông tin quan trọng về thị trường khách du lịch, đóng góp kinh tế của du lịch cho lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Bộ VHTTDL và Chính phủ, góp phần phục vụ công tác hoạch định chính sách phát triển Ngành. Những thông tin do Trung tâm cung cấp, phát hành cũng được các địa phương, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo thường xuyên sử dụng cho công tác quản lý, kinh doanh, nghiên cứu.

Cùng với đó, Trung tâm Thông tin du lịch cũng đã làm tốt việc quảng bá du lịch Việt Nam thông qua các trang thông tin điện tử. Hỗ trợ nhân dân, du khách tìm kiếm thông tin, lựa chọn điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch, đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam đến du khách trong nước và quốc tế.

Phó Tổng cục trưởng hi vọng trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin du lịch sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, ngày càng phát triển vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành Du lịch.

Thay mặt Trung tâm Thông tin du lịch, Giám đốc Lê Tuấn Anh cảm ơn sự quan tâm và những chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch đối với hoạt động của Trung tâm Thông tin du lịch. Ý thức được trách nhiệm của một đơn vị thông tin của Ngành, đồng chí Lê Tuấn Anh cũng mong muốn trong thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, sự đồng hành, phối hợp của các Vụ/Đơn vị trực thuộc Tổng cục Du lịch để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác thông tin, tuyên truyền đạt hiệu quả ngày càng cao.

Tin, ảnh: Thu Thủy

 

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục