Hoạt động của ngành

Phố cổ Hội An: Tổ chức lại các hoạt động du lịch, dịch vụ từ ngày 1/6

Cập nhật: 25/05/2020 09:02:00
Số lần đọc: 635
(TITC) - UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) vừa có công văn số 1373/UBND ngày 20/5/2020 thống nhất tổ chức lại các hoạt động tham quan tại khu phố cổ Hội An, làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế.

Ảnh minh họa

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19, UBND thành phố đã có chủ trương tạm dừng tổ chức các hoạt động tham quan, du lịch tại khu phố cổ Hội An và các làng nghề trên địa bàn thành phố. Đến nay, dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát tốt.

Để sớm phục hồi và đưa các hoạt động trở lại bình thường, UBND thành phố thống nhất từ ngày 01/6/2020 tổ chức lại hoạt động bán vé tham quan, phố đêm, phố đi bộ và xe không động cơ và các hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, trình diễn nghề,…tại khu phố cổ Hội An, làng gốm Thanh Hà và làng rau Trà Quế.

Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình thành phố, Đội Kiểm tra quy tắc và UBND các xã, phường liên quan chịu trách nhiệm tiến hành tổ chức lại các hoạt động, tập trung sắp xếp, đảm bảo trật tự đô thị, trật tự kinh doanh, vệ sinh môi trường tại các điểm đến./

TTTTDL-CNMT

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục