Tin tức - Sự kiện

Phát huy tinh thần xung kích, nhân văn của tuổi trẻ với chương trình thiện nguyện

Cập nhật: 25/03/2022 13:52:27
Số lần đọc: 747
Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022) và Chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, chiều 24/3, Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh và Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa Đông Anh đã phối hợp tổ chức Chương trình thiện nguyện “Vòng tay yêu thương” tại Trung tâm Công tác Xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội.

Đại diện Đoàn thanh niên các đơn vị tặng quà cho những đối tượng đang lưu trú tại Trung tâm

Tham dự chương trình có Phó Bí thư đoàn Thanh niên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thảnh, Đại uý Nguyễn Tùng Anh - Bí thư đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh; Bí thư đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa Khoa Đông Anh Nguyễn Thanh Hà cùng đại diện các đơn vị trực thuộc đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL (Tổng cục Du lịch, khối Điện Ảnh, Trung tâm Công nghệ Thông tin, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Nhà hát Tuổi Trẻ, Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch).

Chương trình thiện nguyện được phối hợp tổ chức giữa nhiều Chi đoàn, thuộc nhiều cơ quan quản lý các Bộ, ngành khác nhau nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ; phát huy tinh thần nhân văn của con người và đất nước Việt Nam.

Tổ chức thăm khám cho những người trên 60 tuổi tại Trung tâm

Chia sẻ tại chương trình, Phó Bí thư Huyện Đoàn Đông Anh Tô Việt Dũng cho biết, trong không khí thi đua sôi nổi của tháng 3 - tháng Thanh niên, Chào mừng kỉ niệm 91 năm thành lập Đoàn và Chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, chương trình thiện nguyện hôm nay là một trong những hoạt động rất ý nghĩa của tổ chức Đoàn các đơn vị nhằm hướng về những ngày trọng đại. Thông qua các hoạt động này đã thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các tổ chức đoàn đến các đối tượng yếu thế của thành phố Hà Nội. Bên cạnh hoạt động thiện nguyện, các cơ sở đoàn huyện Đông Anh, Bộ VHTTDL cũng đang tổ chức rất nhiều hoạt động để hướng tới kỉ niệm những sự kiện lớn sắp tới.

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên các đơn vị đã thăm, tặng quà và tổ chức khám bệnh cho các cháu bé cùng 16 người trên 60 tuổi đang lưu trú tại Trung tâm công tác xã hội và quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội. Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục giao lưu, biểu diễn của Nhà hát Tuổi Trẻ, Liên đoàn Xiếc Việt Nam.

Nguồn: Tạp chí Du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT